2 trận ghi 2 bàn, Công Phượng khiến fan Bỉ tiếc nuối!

Phan Chấn Quang - 14:49 - 25/02/2020

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Công Phượng và các đồng đội đã chứng tỏ được sức tấn công khủng khiếp của mình. Cá nhân chân sút xứ Nghệ đã có đóng góp trực tiếp 1 trong số 3 bàn thắng cho TP.HCM trước Hougang United.

Ở lượt trận thứ hai thuộc vòng bảng AFC Cup, thầy trò HLV Chung Hae-seong có chuyến làm khách đến Singapore. Ở trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên có phong độ ổn định như Công Phượng, Phi Sơn, Amido Balde…

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Dù phải thi đấu xa nhà nhưng các cầu thủ TP.HCM vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Các học trò của HLV Chung Hae Seong chơi tấn công lấn lướt đối thủ. Ở phút thứ 15, từ đường chuyền căng ngang của Phi Sơn, Công Phượng tỏa sáng với cú sút dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho TP.HCM.

tiep-tuc-toa-sang-cong-phuong-da-thuc-su-hoi-sinh

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với cú sút dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho TP.HCM.

Những phút thi đấu tiếp theo thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội khách. Trước sức tấn công mạnh mẽ của các cầu thủ TP.HCM, đội chủ nhà Hougang gần như bị bế tắc và chỉ biết trông chờ vào những pha bóng cố định hoặc những cú sút xa. Tuy nhiên tất cả đều không thể gây khó khăn cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những phút bù giờ hiệp 1, các học trò của HLV Chung Hae-seong bước vào hiệp 1 với thế trận chủ động hơn hẳn. Đến phút 59, cú sút của Công Phượng đưa bóng tìm đến vị trí của Phi Sơn, anh đã kịp thời kiến tạo để Almido Balde nâng tỷ số bàn thắng lên 3-0.

tiep-tuc-toa-sang-cong-phuong-da-thuc-su-hoi-sinh

Công Phượng đã thực sự hồi sinh!

Nhưng đến phút 75, một chút thiếu tập trung đã khiến cho TP.HCM phải nhận bàn thua đầu tiên. Sau đó 5 phút, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút của Nazari. Tuy nhiên trận đấu vẫn kết thúc với tỷ số 3-2 chiến thắng thuộc về TP.HCM.

Chứng kiến phong độ đáng kinh ngạc của Công Phượng, rất nhiều CĐV của STVV (Bỉ) tỏ ra tiếc nuối. “Tôi đã nói rất nhiều lần về cách dùng người của BLĐ đội bóng này, họ không chịu thay đổi dù những cậu thủ trên sân liên tục gây thất vọng. Trường hợp của Messi Việt Nam là một ví dụ, bây giờ anh ta tỏa sáng liên tục rồi, mà đó lại là giải của châu Á chứ không phải trong nước” – Leike Wieske Decroos bình luận.

“Bọn họ (ý nói BHL STVV) không coi trọng những cầu thủ đến từ châu Á, họ cho rằng họ khó bắt kịp được phong cách thi đấu ở châu Âu. Đó quả là ý nghĩa điên rồ, một HLV giỏi luôn biết cách khai phá khả năng của cầu thủ đó. Tôi vẫn theo dõi Công Phượng và anh ấy lại tiếp tục ghi bàn. 6 tháng không được ra sân ở Bỉ, về Việt Nam gia nhập đội bóng mới nhưng có liền 2 bàn sau 2 trận. STVV đã tự bỏ lỡ tài năng của anh ấy” – Maria Helaers tức giận.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x