6 tiếng trước đại chiến, Lampard báo tin cực vui cho Fan Chelsea

Phan Chấn Quang - 10:47 - 24/10/2020

6 tiếng trước thềm trận siêu kinh điển giữa M.U và Chelsea diễn ra. HLV trưởng Frank Lampard đã thông báo một tin không thể tuyệt vời hơn với người hâm mộ Chelsea.

6 tiếng trước thềm trận siêu kinh điển giữa M.U và Chelsea diễn ra. HLV trưởng Frank Lampard đã thông báo một tin không thể tuyệt vời hơn với người hâm mộ Chelsea.

Vào 23h30 tối nay 24/10/2020, người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ kinh điển giữa M.U và Chelsea tại “nhà hát của những giấc mơ” Old Trafford.  Một thử thách được cho là không hề dễ dàng với Lampard và các học trò, bởi M.U đang có tinh thần tốt với mạch 2 trận thắng ấn tượng.

Nhưng Chelsea hoàn toàn có quyền tự tin vào 1 chiến thắng bởi họ đã đầu tư rất mạnh vào kỳ chuyển nhượng hè, hy vọng những tân binh có thể sớm làm nên chuyện, bất chấp việc The Blues vừa trải qua 2 trận đấu toàn hòa tương đối thất vọng.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

lampard-bao-tin-cuc-vui-cho-fan-chelsea-truoc-tran-mu (1)

HLV Frank Lampard của Chelsea, hiện đã cùng đội có mặt tại Manchester 6 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu. Ông thông báo 1 tin cực vui đến với người hâm mộ Chelsea

” Ngoại trừ Kepa đang chấn thương, chúng tôi có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này. Đây là tin vui với cá nhân tôi, bởi tôi sẽ có nhiều lựa chọn tính toán hơn.

Có những tân binh chưa thực sự làm quen được với nhịp độ tại Ngoại Hạng Anh, nhưng đó là điều bình thường. Họ cần thêm thời gian cho những thử thách sắp tới. Trước mắt  mục tiêu chúng tôi hướng đến là 3 điểm.”

Như vậy với đầy đủ dàn hảo thủ có mặt trong trận đấu đêm nay, Chelsea sẽ có nhiều phương án hơn, đặc biệt là các bài toán tấn công của họ khá đa dạng với sự góp mặt của những  Mendy, Chilwell, Havertz hay Werner.,…

Chelsea hiện đang rất muốn đòi lại món nợ thua thảm 0-4 trước M.U năm ngoái.

M.U dù thắng 2 trận gần đây, nhưng phong độ của họ tại Ngoại Hạng Anh hiện đang không mấy ấn tượng. Họ từng thua 2 trận trên sân nhà trước những Crystal Palace và Tottenham. Đây sẽ là động lực để Chelsea có thể tự tin hơn khi bước vào cuộc đại chiến này.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x