Arsenal thắng Leicester và điểm nhấn mạnh mẽ từ Reiss Nelson và Bukayo Saka

Phan Chấn Quang - 04:59 - 24/09/2020

Vừa qua, Arsenal tiếp tục có chiến thắng trước Leicester City tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh để nối dài mạch thắng lên con số 3. Với những kết quả trên Arteta rõ ràng đã làm được những điều vô cùng tuyệt vời tại Arsenal.

1/ Bernd Leno tiếp tục khẳng định giá trị bản thân

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Bernd Leno tiếp tục chứng minh bản thân là số một trong khung gỗ của Arsenal và điều đó càng được khẳng định khi thủ thành Emiliano Martinez ra đi. Trước đối thủ có hàng tấn công mạnh như Leicester, thủ thành người Đức khiến người hâm mộ Pháo thủ hoàn toàn yên tâm. Anh thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc và cho thấy khả năng chỉ đạo hàng thủ của mình.

2/ Bukayo Saka lại gây ấn tượng

Bukayo Saka: 10 things you may not know about Arsenal's breakthrough star |  GiveMeSport

Bukayo Saka lại có thêm trận đấu nổi bật, những lần đi bóng ở cánh trái và xâm nhập vòng cấm của anh thật ấn tượng. Những đường tạt bóng của cầu thủ 19 tuổi cũng vô cùng nguy hiểm. Chỉ tiếc rằng cả Eddie Nketiah và Joe Willock đều không thể tận dụng thành công.

Chưa kể Saka suýt chút nữa giúp Arsenal có một quả phạt đền nhưng trọng tài lại không công nhận sau khi bị Daniel Amartey áp sát trong vòng cấm.

3/ Reiss Nelson khiến Arteta phải đau đầu

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<<

Reiss Nelson đã không ra sân ở 2 trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh và có thông tin cho rằng Arsenal sẽ đưa anh cho mượn. Tuy nhiên ở trận đấu gặp Leicester City, cầu thủ trẻ được HLV Arteta sử dụng.

Anh gây ấn tượng với những pha xử lý bóng kĩ thuật, tự tin, và không ngại thử thách Danny Ward của Leicester với những pha cứa lòng từ xa. Tuy nhiên đó cũng chính là điểm trừ của tuyển thủ U21 Anh khi anh thường xuyên có những tình huống xử lý cá nhân rườm rà, đôi khi là ích kỷ.

Dù được trao cơ hội ở trận gặp Leicester City tuy nhiên không có gì đảm bảo cho tương lai của Nelson ở Arsenal. Arteta phải đau đầu không biết giữ anh lại, hay để anh ra đi theo dạng cho mượn.

4/ Arsenal có khởi đầu hoàn hảo

Arsenal khởi đầu mùa giải theo cách không thể tuyệt vời hơn với 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh và 1 chiến thắng ở Cúp Liên đoàn Anh. Arteta rõ ràng đã làm được những điều vô cùng tuyệt vời tại Arsenal.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x