Bạn gái mới của Tiến Linh giàu gấp nhiều lần vợ Duy Mạnh

Phan Chấn Quang - 13:52 - 05/03/2020

Nguyễn Tiến Linh mới quen một cô bạn gái được đánh giá là nhan sắc vẹn toàn. Không chỉ xinh đẹp, bạn gái của tiền đạo này cũng sở hữu khối tài sản mà nhiều người đáng mơ ước.

Mới đây, cư dân mạng đồn thổi nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan được cho là hẹn hò đi uống nước với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Trên trang cá nhân của cô nàng hot girl này cũng xuất hiện với những dòng bình luận thả thính và những nút thả tym của chàng tiền đạo CLB Bình Dương hướng về phía cô. Với những động thái đó khiến người hâm mộ tin rằng cả hai đang có một mối quan hệ tình cảm giành cho nhau. Và nếu như nữ diễn viên này trở thành người yêu của Tiến Linh, thì Hồng Loan sẽ trở thành một nàng WAGs giàu nhất Việt Nam.

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh

Chắc nhiều người xem những bộ phim như “Mạc Gia Ký, Cung Đường Tội Lỗi, Mắt Nai, Ác Thú Vô Hình “ thì át hẳn không thể nói không biết đến cái tên Huỳnh Hồng Loan. Cô nàng với khuôn mặt xinh xắn và nét vẻ hiền lành được khá nhiều đạo diễn cho nhập vai hiền dịu, trong sáng. Ngoài những bộ phim kể trên, Hồng Loan còn gây nhiều ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh như “ Sứ Mệnh Trái Tim”, “Gái Xinh Nổi Loạn”, “Con Chị Hằng”, “Tiệm Ăn Dì Ghẻ “,…

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Bên cạnh những lĩnh vực phim ảnh, Huỳnh Hồng Loan từng là một nữ diễn viên trong MV ca nhạc “ Âm Thầm Bên Em “ của nam ca sĩ đình đám nhất làng V-Pop hiện tại là Sơn Tùng MTP. Người đẹp sinh năm 1994 cũng sở hữu nhiều thành công trong các cuộc thi sắc đẹp khi giành giải nhất gương mặt đẹp của cuộc thi “Ngôi sao thời trang” năm 2013, giành giải nhất cuộc thi “Duyên dáng áo dài và hoa” năm 2014 và đặc biệt giành giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam” năm 2015.

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-1

Không chỉ kiếm tiền ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng 9x này còn là chủ của nhiều nhà hàng và quán café. Chính vì làm ăn thuận lợi, Hồng Loan đã có cho mình một căn nhà riêng cùng một chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ đồng. So vơi Quỳnh Anh của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng chỉ tậu được cho bản thân mình được 1 chiếc xe nhờ vào kinh doanh.

Huỳnh Hồng Loan cũng lớn hơn Nguyễn Tiến Linh tới 3 tuổi. Hy vọng tuổi tác đối với anh chàng sinh năm 1997 cũng không thành vấn đề nếu như mà thật sự yêu cô nàng hot girl xinh đẹp này.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-2

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-3

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-4

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-5

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-6

ban-gai-moi-cua-tien-linh-giau-gap-nhieu-lan-vo-duy-manh-7

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x