Báo Indonesia nói xấu thầy Park vì vẫn cay cú trận thua ở SEA Games!

Phan Chấn Quang - 06:48 - 13/07/2020

Sau khi AFC đưa ra án phạt cho HLV Park Hang Seo, báo chí Indonesia đã tỏ ra vui mừng và nhắc lại trận thắng của Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

Cụ thể, tờ Indosport viết: “Thắng lợi của Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua hóa ra lại không tuyệt vời cho họ. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã nhận án phạt rất nặng từ AFC. Trong trận chung kết SEA Games 30, ông Park đã khiến nhiều người phán ngẩm với hành động thiếu bình tĩnh của mình. Ông ấy đã làm trận đấu trở nên xấu xí hơn. Việc nhận thẻ đỏ và phải lên khán đài ngồi cho thấy, HLV Park Hang seo thảm hại thế nào.

bao-indonesia-noi-xau-thay-park-vi-van-cay-cu-tran-thua-o-sea-games

Sau khi có tin HLV Park Hang Seo nhận án phạt khá nặng từ AFC, báo chí Indonesia tỏ ra khá hả hê, đồng thời ẩn ý bất phục chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua

Trận đấu đó, Indonesia đã không thể chiến thắng được lối chơi tiểu xảo của Việt Nam, họ quá khéo léo trong việc dùng thủ đoạn. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống chơi xấu của Đoàn Văn Hậu khiến cho tiền vệ Evan Dimas phải rời sân. Điều này là nguyên nhân chính khiến Indonesia sụp đổ và phải ngậm ngùi giành HCB tại SEA Games 30 vừa qua…”.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Được biết, HLV Park Hang seo sẽ phải tự nộp phạt 5.000 USD, chiến lược gia người Hàn Quốc rất vui vẻ thực hiện đúng quy định, ông đã nhờ VFF chuyển số tiền phạt lên Liên đoàn bóng đá châu Á. Rất may, án phạt cấm chỉ đạo 4 trận chỉ diễn ra ở các cuộc đối đầu thuộc dạng giao hữu, nên vòng loại World Cup 2022 sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

bao-indonesia-noi-xau-thay-park-vi-van-cay-cu-tran-thua-o-sea-games-1

HLV Park Hang seo sẽ phải tự nộp phạt 5.000 USD, chiến lược gia người Hàn Quốc rất vui vẻ thực hiện đúng quy định

Hiện tại, thầy Park vẫn ở quê nhà. Theo dự kiến, ngày 15/2 HLV Park Hang seo sẽ có những động thái chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3.

Trước khi đối đầu với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 26/3, đây là trận đá giao hữu và nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải thực hiện án phạt ngay từ trận đấu này.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x