Chelsea & bài toán đầu ra cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch

Phan Chấn Quang - 10:25 - 10/09/2020

Bên cạnh việc lắp ghép những tân binh vào sơ đồ chiến thuật, Chelsea còn phải tìm đầu ra cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

Ở thời điểm này, nhà cầm quân người Anh đã không còn tin tưởng vào những cầu thủ như Davide Zappacosta, Marco van Ginkel, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater, Victor Moses và Michy Batshuayi.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Chelsea & bài toán đầu ra cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch

Nhóm này không tham gia chuyến tập huấn hè của Chelsea và được trao rất ít cơ hội. Trong hoàn cảnh đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng ở cả 3 tuyến, nếu những cầu thủ trên không tìm được bến đỗ mới, khả năng họ sẽ chỉ được tập luyện với CLB và chờ cơ hội ra sân ở những sân chơi như cúp Liên đoàn hay cúp FA.

Trong số này, có những cầu thủ rất khó bán đứt, do chỉ còn 1 năm hợp đồng và lương cao, như Michy Batshuayi hay Victor Moses.

Có những cầu thủ như Danny Drinkwater, Marco van Ginkel hay Tiemoue Bakayoko thì lại gặp khó khăn vì Chelsea chỉ muốn bán đứt với giá cao, trong khi khả năng thể hiện của những người này là chưa được kiểm chứng. Những cầu thủ khác, nếu thanh lý, bán hoặc cho mượn thì Chelsea sẽ không thu về được số tiền đáng kể.

Việc giải quyết bài toán mang tên khủng hoảng thừa là điều mà Chelsea chưa làm tốt trong quá khứ. Đã có không ít những cầu thủ, điển hình là Mohamed Salah hay Kevin de Bruyne, không tìm được chỗ đứng ở Chelsea, nhưng lại tỏa sáng ở các đội bóng khác. Đây là điều mà CLB phía Tây London cần phải rút kinh nghiệm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x