Chelsea lãi to từ việc bán chuyên gia cho mượn

Phan Chấn Quang - 03:18 - 24/06/2020

Mario Pasalic đã được Atalanta mua đứt và Chelsea thu về khoản tiền lên đến 13.5 triệu bảng từ cầu thủ đã 6 năm không thi đấu cho CLB.

Pasalic đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu ở Atalanta theo dạng cho mượn. Anh ghi được 15 bàn sau 74 trận trên mọi đấu trường.

Mới đây, Atalanta đã xác nhận thương vụ này trên trang Twitter chính thức. Phóng viên Fabrizio Romano cho biết một khoản tiền 13.5 triệu bảng sẽ chảy vào túi The Blues.

Pasalic gia nhập Chelsea từ CLB Hajduk Split của Croatia năm 2014 với mức phí chỉ 3 triệu bảng. Nhưng trong 6 năm thi đấu ở Stamford Bridge, anh không ra sân bất cứ lần nào cho đội một. Thay vào đó, cầu thủ này liên tục bị gửi cho mượn tới Elche, Monaco, AC Milan và Spartak Moscow trước khi bùng nổ tại Atalanta.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Chelsea lãi to từ việc bán chuyên gia cho mượn Pasalic hình ảnh
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại sân Gewiss, Pasalic đã cùng đội bóng này về đích thứ 3 và đoạt một tấm vé dự Champions League. Ở mùa giải hiện tai, Atalanta đang đứng thứ 4 tại Serie A và khiến Roma cũng như Napoli mất suất dự Champions League.

Chelsea đã thuyết phục Pasalic ký hợp đồng mới cách đây 1 năm để đảm bảo họ có thể nhận được khoản phí chuyển nhượng nếu bán cầu thủ này. Và đây là quyết định đúng đắn khi The Blues đã thu về một khoản tiền không nhỏ trong thời buổi dịch bệnh này.

Khoản tiền từ việc bán Pasalic sẽ được Chelsea tái đầu tư vào một thương vụ khác. Hiện tại, The Blues đang nhắm đến cái tên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái là Ben Chilwell. 2 cầu thủ khác được nhắm đến dự phòng là Layvin Kurzawa và Alex Telles./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x