Chelsea thanh lý 7 ngôi sao để dọn đường đón Werner và 2 tân binh khác

Phan Chấn Quang - 08:31 - 08/06/2020

Sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng tại Chelsea vào hè này, khi đội bóng chuẩn bị đón Timo Werner cùng 2 tân binh.

Mới đây, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Werner từ RB Leipzig với giá 53 triệu bảng, số tiền tương đương với mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Đức. Tại The Blues, Werner sẽ nhận lương khoảng 9 triệu bảng/mùa.

Sau Werner, Chelsea sẽ chưa dừng lại, thay vào đó tiếp tục tìm cách đưa về thêm 2 tân binh nữa. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm hậu vệ cánh Ben Chilwell phía Leicester cùng tiền đạo 23 tuổi Jeremie Boga của Sassuolo.

Trong số này, Boga từng có 9 năm bó với Chelsea trước khi cập bến Sassuolo hồi 2018. The Blues sở hữu điều khoản mua lại Boga song cần thêm ngân sách. Nhằm cụ thể hóa điều này, Chelsea nhiều khả năng sẽ thanh lý 9 cầu thủ để giảm tải quỹ lương cũng như thu về ít tiền chuyển nhượng.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Chelsea thanh lý 7 ngôi sao để dọn đường đón Werner và 2 tân binh khác

Đầu tiên, bộ đôi cầu thủ chạy cánh Pedro và Willian sẽ khăn gói ra vào hè 2020 sau khi đáo hạn hợp đồng. Sự ra đi của 2 ngôi sao này chắc chắn sẽ giúp Chelsea đỡ được kha khá tiền trả lương. Tiếp theo, do đang nhắm hậu vệ cánh trái Chilwell nên Marcos Alonso có thể sẽ phải rời Stamford Bridge.

Dịch lên tuyến giữa, tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ bị bán sang Juventus, nơi HLV Maurizio Sarri rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ. Ross Barkley được cho cũng nằm trong danh sách cần bán do Chelsea hiện dư thừa cầu thủ tấn công tài năng.

Hậu vệ Kurt Zouma sau hàng loạt sai lầm mùa này cũng khó tránh khỏi việc “bị trảm”. HLV Jose Mourinho của Tottenham được cho muốn cộng tác với Zouma.

Cuối cùng, tiền đạo Michy Batshuayi gần như không còn tương lai ở Chelsea nên sẽ phải ra đi. Newcastle và Crystal Palace có thể là điểm đến tiềm năng cho chân sút người Bỉ.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x