Chelsea vỡ mộng mua thủ môn Bundesliga thay thế Kepa

Phan Chấn Quang - 10:08 - 20/06/2020

Một mục tiêu của Chelsea ở vị trí thủ môn đã nói lời cay đắng với họ bằng cách gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Cụ thể ở đây là trường hợp Roman Burki khi ký hợp đồng mới với Borussia Dortmund cho đến năm 2023. Người đàn ông 29 tuổi khiến bộ phận chuyển nhượng Chelsea phải chuyển hướng khác trong mục tiêu tìm người thay Kepa Arrizabalaga.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Chuyển nhượng Chelsea vỡ mộng mua thủ môn Burki thay Kepa hình ảnh

Chelsea chi tiền mua Burki

Báo chí Anh trước đó đưa tin Chelsea tính chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Burki. Hợp đồng của người gác đền Thụy Sĩ với Dortmund chỉ còn 1 năm và The Blues hy vọng như vậy là đủ để đối tác gật đầu nhả người.

Nhưng giờ đây, Chelsea sẽ phải tìm một nơi khác để gửi đề nghị tiếp theo. Dortmund xác nhận rằng Burki đã gia hạn thêm 2 năm với họ, tức tới năm 2023.

Dù vậy, quá trình tìm thủ môn mới của Lampard vẫn tiếp diễn. Còn đó những nghi ngờ nghiêm trọng về tương lai lâu dài của Kepa – người được Chelsea mua về từ Athletic Bilbao thời Maurizio Sarri với mức giá kỷ lục thế giới: 71,6 triệu bảng 2 năm trước.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

thu mon Kepa

Nhưng những màn trình diễn của Kepa là chưa đáp ứng kỳ vọng. Thủ môn 25 tuổi đã bị Lampard đẩy lên băng ghế dự bị một số trận hồi tháng 2 sau một loạt sai lầm ngớ ngẩn.

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho hay Valencia rất quan tâm đến tình hình của Kepa. Còn Chelsea, họ có thể chuyển sự chú ý của mình sang Andre Onana của Ajax nhưng có khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã khổng lồ Pháp, Paris Saint-Germain./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x