Chỉ vì đóng phim, bạn gái Tiến Linh bị Fan dọa:” Gặp đâu đánh đó”

Phan Chấn Quang - 14:29 - 22/03/2020

Huỳnh Hồng Loan nhận được nhiều lời đe dọa sau phim “Tiệm ăn dì ghẻ” kết thúc.

Vừa qua, Huỳnh Hồng Loan nhận được sự quan tâm khi công khai đang hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Theo đó, Tiến Linh chủ động kết bạn trên Facebook và nói chuyện với nữ diễn viên. Sau đó cả hai mới biết cùng quê ở Bình Dương, nhà cách nhau vài cây số. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 và nữ diễn viên phim Tiệm ăn dì ghẻ đã nhiều lần gặp mặt, đi chùa, ăn uống cùng nhau.

Trao đổi với chúng tôi, Huỳnh Hồng Loan cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà lịch quay phim của cô bị hoãn vô thời hạn.

Không chỉ có lịch quay phim bị tạm hoãn mà công việc kinh doanh của Huỳnh Hồng Loan cũng gặp nhiều khó khăn trong 2 tháng qua. Cô cho biết theo ước tính thì đến hiện tại đã thua lỗ với một con số tương đối lớn. “Nếu như hết tháng 4 mà tình hình không ổn tôi sẽ tạm thời đóng cửa nhà hàng một thời gian để tránh dịch”, cô chia sẻ.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

ban gai tien linh bi khan gia doa "gap dau danh do" vi dieu nay - 4

Tập 34 cũng là tập cuối cùng của Tiệm ăn dì ghẻ vừa lên sóng VTV đã nhận rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Là một trong những nữ chính của phim, Huỳnh Hồng Loan cho hay: “Biên kịch và đạo diễn muốn cái kết như vậy thì chúng ta nên chấp nhận. Chúng tôi cũng chỉ là người thể hiện nhân vật đó và cố gắng thể hiện cho ra chứ không được quyết định nội dung. Tôi nghĩ cái kết đó hợp lý”.

Về kỉ niệm đang nhớ cùng đoàn phim Huỳnh Hồng Loan cho biết, cô nhớ nhất sau cảnh quay qua đêm với Bình An khi tâm lý đang nặng nề thì cả đoàn ập vào đưa bánh kem để mừng sinh nhật cô.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

ban gai tien linh bi khan gia doa "gap dau danh do" vi dieu nay - 3

Về nhân vật Cúc của mình, nữ diễn viên sinh năm 1994 cho hay cô cũng bị khán giả “ghét cay, ghét đắng”. Huỳnh Hồng Loan kể có nhiều khán giả đã nhắn tin doạ gặp cô “đâu đánh đó” hay kêu tôi “đừng đóng phim nữa”. Về phần mình, Tiến Linh cũng trêu: “Sao Loan dữ quá vậy”.

Trước đây, Tiến Linh nhiều lần công khai “thả thính” Huỳnh Hồng Loan khi nữ diễn viên than “ế” trên trang cá nhân. Anh còn hài hước đùa rằng sẽ giúp đàn chị nếu cô không tìm được người yêu.

Kết quả hình ảnh cho Huỳnh Hồng Loan và tiến linh

Thời điểm đó, khi được hỏi Tiến Linh có phải là “gu” của mình hay không, Huỳnh Hồng Loan thẳng thắn: “Tôi không có gu cụ thể nào về đàn ông. Mỗi thời điểm mình lại thích một kiểu khác nhau. 18, 19 tuổi thì mình thích đẹp trai, hotboy. Ngoài 20 tuổi thì đẹp trai vẫn thích nhưng không còn quan trọng nữa. Tôi cần một người đàn ông hơn tôi một cái đầu, chân thành và tử tế. Đến lúc 30 thì không biết sẽ thế nào”./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x