Chicharito: Tôi đã rất muốn đến Chelsea, nhưng lại nhớ lời hứa với ngài Sir Alex!

Phan Chấn Quang - 06:24 - 22/05/2020

Javier Hernández đã từng ở rất gần Chelsea vào năm 2017, nhưng tiền đạo có biệt danh là "hạt đậu nhỏ" đã thay đổi quyết định vào phút chót, vì nhớ lại lời hứa năm xưa với HLV Sir Alex Ferguson.

Đối với các CĐV của Man United, Chicharito chính là 1 trong những tiền đạo được yêu mến nhất. Anh không phải là mẫu trung phong to khỏe, càn lướt tốt… nhưng ở ngôi sao người Mexico là tốc độ, sự nhạy bén thông minh và đặc biệt là khả năng đánh hơi bàn thắng cực đỉnh. Dưới bàn tay của người thầy Sir Alex, Chicharito đã thi đấu rất thành công và cùng Man United có được 2 chức vô địch NHA, Bayer Leverkusen.

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex

Chicharito: Tôi đã rất muốn đến Chelsea, nhưng lại nhớ lời hứa với ngài Sir Alex!

Sau khi Sir Alex giải nghệ, Javier Hernández bắt đầu gặp những khó khăn nhất định. Thời gian đó, nhà hát của những giấc mơ bước vào thời kỳ khủng hoảng cho đến tận bây giờ. Năm 2014, sau khi được đen cho Real Madrid mượn, anh đã bị HLV Louis van Gaal ép buộc phải ra đi, điểm đến của tiền đạo này là Bayer Leverkusen.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Nhưng màn trình diễn ấn tượng của “hạt đậu nhỏ” ở đội bóng nước Đức đã lọt vào mắt xanh của HLV Conte tại TTCN mùa đông 2017 (người dẫn dắt Chelsea mùa đó). Được biết, số tiền để Chelsea có được Chicharito rơi vào khoảng 34 triệu bảng, điều đó quá đơn giản với túi tiền không đáy của ông chủ Roman Abramovich bên phía Chelsea.

Những tưởng cựu ngôi sao của M.U sẽ đến Chelsea, nhưng trước khi TTCN mùa đông 2017 khép lại, tiền đạo người Mexico đã thẳng thắn từ chối đội bóng phía Tây London để tiếp tục ở lại Bundesliga chơi bóng. Anh đưa ra lý do rằng bản thân đang cảm thấy hạnh phúc ở đó, nhưng mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Sky Sport, Chicharito đã nhắc lại lý do chính năm xưa từ chối Chelsea là bởi lời hứa với người thầy Sir Alex.

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex-1

Javier Hernández đã từng ở rất gần Chelsea vào năm 2017, nhưng tiền đạo có biệt danh là “hạt đậu nhỏ” đã thay đổi quyết định vào phút chót, vì nhớ lại lời hứa năm xưa với HLV Sir Alex Ferguson.

“Tôi đã nghĩ đến việc khoác áo Chelsea và tôi rất khao khát được làm điều đó. Từ khi rời Man United, tôi luôn mơ ước được trở lại hoặc gia nhập 1 đội bóng lớn nào đó. Chelsea và Liverpool liên hệ và tôi đã quyết định chọn Chelsea. Mọi thứ sẵn sàng và chỉ chờ 2 bên đại diện làm việc với nhau, nhưng tôi đã thay đổi vì lời hứa trước đó với ngài Sir Alex.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Sau khi vô địch Premier League mùa 2010 – 2011, ngài ấy đã hỏi tôi rằng, bây giờ cậu có thể thi đấu ở bất cứ đâu, miễn là cậu thích. Nhưng trong thời khắc ăn mừng danh hiệu chức vô địch lớn đầu tiên trong sự nghiệp, tôi đã hứa với ông ấy rằng, tôi sẽ không đi đâu cho đến khi CLB không cần tôi nữa. Sau đó, ngày ấy tiếp tục bảo rằng, nếu bắt buộc lựa chọn đến Liverpool, Chelsea hay Arsenal để đối đầu với M.U cậu sẽ chọn đội bóng nào? Tôi nhanh chóng đáp, tôi sẽ không bao giờ gia nhập những đối thủ lớn của M.U. Vậy đấy, đó là lý do khiến tôi từ chối Chelsea và Liverpool ở năm 2017” – Javier Hernández chia sẻ.

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex-2

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex-3

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex-4

chicharito-toi-da-rat-muon-den-chelsea-nhung-lai-nho-loi-hua-voi-ngai-sir-alex-5

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x