CLB TP.HCM có nguy cơ đánh mất Công Phượng…theo cách khó đỡ

Phan Chấn Quang - 07:47 - 09/02/2020

Dịch virus Corona đang khiến cho các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam bị thay đổi. Vì thế CLB TP.HCM đang có nguy cơ đánh mất Công Phượng khi anh chưa có cống hiến gì cho đội bóng.

Theo bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và Công Phượng, chân sút Nghệ An chỉ thi đấu cho TP.HCM trong thời hạn nửa năm. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ chơi bóng ở nửa mùa giải 2020. Mà cụ thể sẽ là vào tháng 5, khi mà các giải vô địch châu Âu kết thúc.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

clb-tp-hcm-co-nguy-co-danh-mat-cong-phuongtheo-cach-kho

Công Phượng không có nhiều thời gian để cống hiến cho câu lạc bộ do dịch virus Corona

Tuy nhiên, hiện giờ một số giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam như V-League 2020, giải Hạng Nhất quốc gia 2020 hay Cúp quốc gia 2020 đều bị rời lịch thi đấu sang tháng 3. Thời gian cụ thể khi nào thì chưa rõ vì dịch virus Corona, nếu như trong thời gian tới dịch virus này không có chuyển biến tích cực hơn thì có thể các giải đấu sẽ còn phải hoãn lại lâu hơn.

Muộn nhất có thể đến đầu tháng 4 thì các giải đấu mới được diễn ra. Nếu như vậy TP.HCM sẽ chỉ có 1 tháng để Công Phượng cống hiến theo như hợp đồng mua lại từ đội bóng Bỉ.

Đây là điều nằm ngoài dự đoán của ban lãnh đạo CLB TP.HCM vì khi quyết định chi số tiền lên tới cả tỷ đồng để mua lại Công Phượng từ Bỉ, dịch virus Corona chưa hoành hành nên các giải đấu vẫn diễn ra rất bình thường.

clb-tp-hcm-co-nguy-co-danh-mat-cong-phuongtheo-cach-kho

CLB TP.HCM có nguy cơ đánh mất Công Phượng…theo cách khó đỡ

Từ khi chuyển sang khoác áo cho TP.HCM, Công Phượng mới được ra sân thi đấu đúng 1 trận trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League 2020. Vì thế đội bóng TP.HCM đang rất lo lắng về việc Công Phượng thi đấu cho họ quá ít. Nhưng với tình hình hiện tại thì mọi thứ gần như không thể thay đổi, nói đúng hơn là Công Phượng không có nhiều thời gian để cống hiến cho câu lạc bộ.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x