CLIP: Văn Toàn xâu kim Quế Ngọc Hải, nhiều lần qua mặt đẳng cấp, cho chừa cái tội bóc phốt đàn em!

Phan Chấn Quang - 05:01 - 16/03/2020

Trong trận đấu giữa Viettel và HAGL, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhiều lần bị Văn Toàn đánh bại, đặc biệt là tình huống xâu kim để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trước đó, Quế Ngọc Hải đã tuyên bố, nếu có em gái, anh nhất quyết không bao giờ gả cho Văn Toàn dù trời có sập. Chưa dừng lại ở đó, trung vệ của ĐTVN còn liên tục bóc phốt Văn Toàn một cách tàn nhẫn. Anh cho biết, tiền đạo quê Hải Dương là người tham ăn nhất đội, hay cà khịa trêu tức và chơi khăm mọi người. Chính vì thế, Quế Ngọc Hải luôn muốn “táng” cho Văn Toàn một trận. Những chia sẻ vui vẻ của ngôi sao xứ Nghệ đã khiến NHM được phen cười bò và dần hiểu tính cách nhí nhảnh của “đứa con thần gió” Văn Toàn.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

clip-van-toan-xau-kim-que-ngoc-hai-nhieu-lan-qua-mat-dang-cap-cho-chua-cai-toi-boc-phot-dan-em

Văn Toàn xâu kim Quế Ngọc Hải, nhiều lần qua mặt đẳng cấp, cho chừa cái tội bóc phốt đàn em!

Không biết có phải Văn Toàn vẫn cay cú việc bị đàn anh bóc phốt hay không? mà trong trận đấu mới nhất, khi HAGL làm khách trước Viettel tại vòng 2 V-League, tiền đạo có biệt danh “ông vua tốc độ” đã nhiều lần khiến trung vệ thép của ĐTVN phải làm việc vất vả. Dường như, niềm cảm hứng làm nhục Quế Ngọc Hải đã được Văn Toàn thực hiện một cách thành công, khi anh qua người và đi bóng lắt léo làm hậu vệ của Viettel toát mồ hôi. Đặc biệt, Văn Toàn còn thực hiện 1 pha xâu kim Quế Ngọc Hải rất đẳng cấp, để kiến tạo cho  Chevaughn Walsh ghi bàn ở phút 38.

clip-van-toan-xau-kim-que-ngoc-hai-nhieu-lan-qua-mat-dang-cap-cho-chua-cai-toi-boc-phot-dan-em-1

Dường như, niềm cảm hứng làm nhục Quế Ngọc Hải đã được Văn Toàn thực hiện một cách thành công, khi anh qua người và đi bóng lắt léo làm hậu vệ của Viettel toát mồ hôi

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3 – 3 đầy kịch tính, đội bóng phố núi chỉ biết tự trách mình khi “cầm vàng lại để vàng rơi”, họ dẫn trước 2 – 0 trong hiệp 1, nhưng lại để đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2. Nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của Nguyễn Văn Anh trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, thì Văn Toàn cùng các đồng đội đã ngậm ngủi rời sân Hàng Đẫy với 2 bàn tay trắng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Video Văn Toàn xâu kim Quế Ngọc Hải:

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x