Công Phượng buồn bã nghe tin bạn thân chấn thương, chưa hẹn ngày quay lại!

Phan Chấn Quang - 14:12 - 13/03/2020

Đội trưởng của CLB TP.HCM đã gặp chấn thương trong trận đấu ở AFC Cup và chưa hẹn ngày quay lại sân cỏ. Điều này khiến Công Phượng rất buồn, khi đó là đối tác ăn ý với anh.

Phi Sơn thi đấu có 26 phút trong chiến thắng trước đại diện của Lào. Anh được HLV Chung Hae-seong rút ra ngay và thay bằng tiền vệ đa năng Phạm Văn Thành. Sau đó, Văn Thành đảm nhận vai trò của Phi Sơn.
cong-phuong-buon-ba-nghe-tin-ban-chan-thuong-chua-hen-ngay-quay-lai

Công Phượng buồn bã nghe tin bạn thân chấn thương, chưa hẹn ngày quay lại!

 
Chiều 12/3, Phi Sơn đã được bác sĩ của CLB đưa đến bệnh viện khám lại vết thương. Kết quả có vẻ khả quan, cơ đùi sau của anh chỉ bị giãn nhẹ nhưng ban huấn luyện và HLV của CLB TP.HCM chưa thể tiết lộ thời điểm cụ thể.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

 
“Tôi hy vọng Phi Sơn trở lại sớm, may mắn cậu ấy không gặp chấn thương nặng. Tôi không thể nói khi nào anh ấy sẽ trở lại. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhưng cũng chỉ là một thành viên. Phạm Văn Thành đá thay và đá rất hay, đúng yêu cầu của tôi nên không có gì lo lắng”, ông Chung cho biết.
cong-phuong-buon-ba-nghe-tin-ban-chan-thuong-chua-hen-ngay-quay-lai-1

Đội trưởng của CLB TP.HCM đã gặp chấn thương trong trận đấu ở AFC Cup và chưa hẹn ngày quay lại sân cỏ. Điều này khiến Công Phượng rất buồn, khi đó là đối tác ăn ý với anh.

 
Cầu thủ người Hà Tĩnh chấn thương khi đang có phong độ cao. Ở trận thắng 3-1 trước Hougang United, Phi Sơn tạo ra 3 pha kiến tạo liên tiếp cho Công Phượng và Amido Balde lập công.
 
Những chỉ số khác như 10 pha tạo cơ hội ghi bàn, 81% tỷ lệ chuyền bóng chính xác hay 138 đường chuyền trong 167 phút đã nói lên tầm ảnh hưởng của anh trong đội. Phi Sơn trở thành người không thể thiếu trong đội hình của CLB.
Tuy nhiên, như HLV Chung Hae-seong đề cập, tiền vệ Văn Thành có thể sẽ tiếp tục đóng thế cho người đàn anh nếu Sơn không kịp trở lại vào ngày 15/3. Đây cũng là chấn thương đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1992 trong năm 2020.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

 
Trong buổi tập chiều 12/3 trên sân Quân khu 7, CLB TP.HCM chỉ có khoảng 10 người. Công Phượng, Phi Sơn và những cầu thủ đá chính trong trận gặp Lao Toyota không góp mặt. Họ ở lại phòng gym để tập phục hồi sau khi trở về vào tối 11/3.
Thông tin từ Zing

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x