Công Phượng để lại dấu ấn với BHL mới, Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn

Phan Chấn Quang - 02:56 - 28/07/2020

Việc HLV Chung Hae Seong chia tay CLB TPHCM là nỗi buồn cho các thành viên đội này nói chung và cho các cầu thủ nói riêng. Dù vậy, Công Phượng và các đồng đội vẫn phải tiếp bước.

Buổi tập sáng 28/7 của CLB TP.HCM đã không có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây là buổi tập đầu tiên của các tân trợ lý HLV sau sự rời đi của bộ sậu người Hàn Quốc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 1.

Buổi tập chiều 27/7 của CLB TP.HCM vắng mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong ảnh, HLV thủ môn Nguyễn Minh Quang bên cạnh Thanh Thắng, Sơn Hải. Lý do thủ môn Bùi Tiến Dũng có 2 lời giải thích từ đội: “Dũng bị đau” và “Dũng bận việc nhà”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 2.

Chủ tịch CLB TP.HCM – Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức nhận chức HLV trưởng vào ngày 29/7, sau khi đã hoàn tất các thủ tục liên quan. Ban huấn luyện CLB TP.HCM chào đón HLV Nguyễn Minh Phương. Cựu tuyển thủ Việt Nam vừa nhận bằng AFC Pro.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 4.

Trợ lý HLV Minh Phương nói trong ngày đầu ra sân tập cùng CLB TP.HCM: “Tôi không xa lạ gì với anh Hữu Thắng. Bản thân tôi vẫn đang trong quá trình tích lũy kinh nghiệm huấn luyện. Tất nhiên mục tiêu của ban huấn luyện luôn là giúp đội bóng mạnh thêm”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 5.

Băng ghế huấn luyện CLB TP.HCM chào đón sự trở lại của trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường. Ông vẫn thuộc biên chế của đội từ năm 2018. Sau thời HLV Toshiya Miura, ông Cường nhận nhiệm vụ tại Học viện Juventus.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 7.

Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn trực tiếp chỉ đạo phần tập chiến thuật của CLB TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt bí ẩn trong ngày đội TP.HCM có ban huấn luyện mới - Ảnh 8.

Công Phượng tập trung trong ngày đội bóng được tiếp quản bởi dàn ban huấn luyện mới.Ở phần thi đấu đối kháng, Công Phượng thể hiện phong độ tốt và có một bàn thắng để lại dấu ấn với ban huấn luyện mới.

Công Phượng và đồng đội vượt qua cú sốc chia tay HLV Chung Hae Seong - 1

Hiệ Công Phượng và các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho vòng tứ kết cúp quốc gia, diễn ra vào đầu tháng 8 tới. Công Phượng vẫn là niềm hỵ vọng của đội bóng thành phố trong thời gian tới

Công Phượng và đồng đội vượt qua cú sốc chia tay HLV Chung Hae Seong - 7

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x