Công Phượng đứng đầu danh sách chân sút đáng xem nhất AFC Cup

Phan Chấn Quang - 08:41 - 10/02/2020

Trong số 6 chân sút đáng xem nhất tại các bảng đấu khu vực Đông Nam Á mà AFC liệt kê mới đây, Công Phượng được đứng vị trí hàng đầu với những đánh giá khá tích cực.

Chỉ còn hai ngày nữa (12/2), giải AFC Cup 2020 khu vực ASEAN sẽ chính thức bắt đầu. AFC đã chỉ ra top 6 chân sút đáng xem nhất ở các bảng đấu khu vực Đông Nam Á. Công Phượng đại diện cho bóng đá Việt Nam góp mặt trong danh sách trên.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Trong số 6 cầu thủ được liệt kê, Công Phượng vinh dự được AFC xếp ở vị trí đầu tiên. Chân sút xứ Nghệ có nhiều năm thi đấu trong màu áo của các đội tuyển Việt Nam như U19, U23, Olympic, hay đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bây giờ Công Phượng mới có cơ hội khoác áo CLB chơi ở AFC Cup.

cong-phuong-dung-dau-danh-sach-chan-sut-dang-xem-nhat-afc-cup

Công Phượng được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng nhất của tuyển Việt Nam

Công Phượng được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng nhất của tuyển Việt Nam. Anh từng xuất ngoại sang Nhật, Hàn Quốc và Bỉ. Dù chưa có được thành công nhưng anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Công Phượng gặt hái được khá nhiều thành công cùng với bóng đá Việt Nam, như danh hiệu á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018. Hiện tại Công Phượng đang thi đấu cho CLB TP.HCM, với khả năng đi bóng tốc độ và giàu kỹ thuật, anh được xem là một vũ khí lợi hại của đội bóng. Mặc dù đây là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi khoác áo TP.HCM nhưng anh vẫn được coi là quân át chủ bài của đội khi tham dự giải này.

cong-phuong-dung-dau-danh-sach-chan-sut-dang-xem-nhat-afc-cup

Công Phượng đứng đầu danh sách chân sút đáng xem nhất AFC Cup

Ngoài Công Phượng, 5 chân sút đáng xem nhất còn lại là Ilija Spasojevic của Bali Utd- Indonesia, Than Paing của Myanmar, Stephan Schrock của CLB Ceres Negros của Philippines, Befolo Mbarga của CLB Preah Khan Reach Rieng , Stipe Plazibat của Hougang Utd.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x