Công Phượng – Văn Toàn: Mối tình sắt son của bóng đá Việt

Phan Chấn Quang - 10:01 - 08/05/2020

Công Phượng và Văn Toàn chính là cặp bạn thân được yêu quý nhất nhì Việt Nam. Cùng tập luyện, chơi bóng suốt quãng thời gian tuổi thơ và niên thiếu, nên họ rất hiểu nhau.

Tháng 5 đá Cup QG, tháng 6 đá V- League, tháng 9 tập trung ĐTQG, tháng 10-11 đá VL WORLD CUP, tháng 11-12 đá AFF CUP; những ngày này các cầu thủ yêu thương của chúng ta vô cùng bận rộn và vất vả, tập luyện chăm chỉ và khắt khe từng ngày để trở lại đáp ứng nhiệm vụ và lợi hại hơn xưa.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

cong-phuong-van-toan-moi-tinh-sat-son-cua-bong-da-viet

Công Phượng và Văn Toàn chính là cặp bạn thân được yêu quý nhất nhì Việt Nam. Cùng tập luyện, chơi bóng suốt quãng thời gian tuổi thơ và niên thiếu, nên họ rất hiểu nhau

Thế nhưng Phượng và Toàn vẫn luôn nhớ và luôn động viên nhau trong cuộc sống. Họ đã có quá trình gắn bó nhau từ tấm bé, 7 năm ăn tập và sách đèn ở HAGL nơi “phố núi cao, phố núi đầy sương”. Rồi thêm hơn 3 năm chinh chiến cùng V League, đã có biết bao nhiêu yêu thương, ơn nghĩa và kỷ niệm, đã quyện chặt Phượng với Toàn trong 10 năm tình cũ, thành một tình…mới, rất keo sơn và gắn bó đặc biệt.

Rồi Phượng rời xa phố núi, vào một ngày “phố núi cây xanh trời thấp thật buồn” để đi chinh chiến ở châu Á, châu Âu ( HQ và Bỉ), nhưng họ luôn nhớ về nhau, tin tưởng nhau và động viên nhau, cùng nhau chia sẻ vui buồn… Văn Toàn từng chia sẻ rằng, quãng thời gian Công Phượng gặp khó khăn ở Bỉ, anh không bao giờ nhắc đến những chuyện trong sân cỏ mỗi khi gọi điện tán gẫu với tiền đạo xứ Nghệ. Toàn hiểu rằng, nếu quan tâm quá nhiều đến chuyện đó sẽ khiến Công Phượng gặp áp lực hơn. Chính vì thế, anh chỉ kể chuyện vui để Công Phượng quên đi những mệt nhọc để có thên năng lượng vượt qua khó khăn.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

cong-phuong-van-toan-moi-tinh-sat-son-cua-bong-da-viet-1

7 năm ăn tập và sách đèn ở HAGL nơi “phố núi cao, phố núi đầy sương”. Rồi thêm hơn 3 năm chinh chiến cùng V League, đã có biết bao nhiêu yêu thương, ơn nghĩa và kỷ niệm, đã quyện chặt Phượng với Toàn trong 10 năm tình cũ, thành một tình…mới, rất keo sơn và gắn bó đặc biệt

Văn Toàn là mẫu cầu thủ hay nói, hay cười nên việc giúp Công Phượng có được tinh thần thoải mái là điều không khó. Chưa bao giờ họ nói nhớ nhau, thương nhau… những những hành động quan tâm đã đủ nói lên tất cả tình cảm mà Công Phượng và Văn Toàn giành cho nhau.

Mùa bóng V League năm nay Phượng với Toàn ở hai đầu chiến tuyến, nhưng chắc chắn họ sẽ là đồng đội trong ĐTVN. Cặp song kiếm hợp bích này hứa hẹn sẽ bùng nổ tạo nên những đêm không ngủ cho NHM Việt Nam. Cố lên CP- VT. Chúng tôi yêu các bạn. Yêu như các bạn yêu nhau và mối tình này là thủy chung và son sắt.

Phạm Trường Ngọc Tuấn

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x