Dàn sao Liverpool ‘phát điên’ khi Willian hạ sát Man City

Phan Chấn Quang - 07:03 - 26/06/2020

Đông đảo cầu thủ Liverpool, từ Alex Oxlade-Chamberlain, Virgil van Dijk, Roberto Firmino đến Alisson Becker đã nhảy cẫng lên vui mừng khi chứng kiến bàn thắng của Willian ghi cho Chelsea.

Phút 78, khi tỷ số giữa Chelsea và Man City đang là 1-1, The Blues được hưởng một quả phạt đền và Willian đã không mắc sai lầm nào hạ gục thủ thành Ederson Moraes. Dù quãng thời gian vẫn còn song dàn sao Liverpool đã không thể kìm hãm sự sung sướng.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Dàn sao Liverpool 'phát điên' khi Willian hạ sát Man City

Các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau quây quần theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Man City ở vườn sau căn nhà của một thành viên CLB, và khi thời khắc lịch sử được Willian thiết lập, mọi cảm xúc bùng nổ. Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã quay lại hình ảnh các đồng đội như phát điên phát dại sau bàn thắng của Willian.

Trung vệ Van Dijk là người hét to nhất. Ở phía sau, Firmino và Alisson nhảy múa ăn mừng. Tất cả tạo nên một bầu không khí đầy phấn khích. Việc dàn sao Liverpool sung sướng tột độ cũng là điều dễ hiểu, bởi The Reds đã phải chờ hơn 3 thập kỷ để một lần nữa lên đỉnh bóng đá Anh.

Các cầu thủ Liverpool ngồi trước tivi theo dõi thời khắc lịch sử

Thất bại của Man City giúp Liverpool đăng quang sớm 7 vòng đấu, một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Premier League.

“Thật khó tin. Liverpool là một đội bóng xuất sắc và họ đã chờ đợi thời điểm này trong quãng thời gian dài như vậy. Juergen Klopp, một HLV huyền thoại tuyệt đối. Sau khi vô địch Champions League, giờ họ đã có được thứ mà họ luôn khao khát, đó là vô địch Ngoại hạng Anh”, cựu tiền đạo Michael Owen chia sẻ.

Trong khi đó, huyền thoại Gerrard, người đã không thể vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool cũng vui lây về chiến tích của The Reds.

“Chúc mừng Liverpool với chức vô địch Premier League. Một chiến tích kinh ngạc với đội hình tuyệt vời, được dẫn dắt bởi HLV đẳng cấp dưới sự hỗ trợ của FSG (chủ sở hữu của Liverpool). Quan trọng nhất là sự ủng hộ của toàn bộ cổ động viên, những người đã chờ đợi suốt 30 năm. Mở tiệc thôi nào”, Gerrard thổ lộ./

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x