Đình Trọng: “Em buồn lắm nhưng biết sao bây giờ?”

Phan Chấn Quang - 04:46 - 12/03/2020

Ngày 8/3 cả Duy Mạnh và Đình Trọng đã cùng nhau sang Singapore để thăm khám và điều trị chấn thương. Những tưởng mọi thứ đã êm đẹp, nhưng Đình Trọng lại nhân tin chưa hồi phục chấn thương.

2 trung vệ thép của CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam là Đình Trọng và Duy Mạnh đã cùng nhau bay sang Singapore vào ngày 8/3. Nếu như Duy Mạnh có ca phẫu thuật thành công và sẽ trở về Việt Nam sau 1 tuần, thì Đình Trọng lại buồn chán khi biết tin chấn thương của anh chưa bình phục hoàn toàn. Vì thế trung vệ sinh năm 1997 vẫn sẽ phải về Việt Nam để tiếp tục điều trị.

dinh-trong-em-buon-lam-nhung-biet-sao-bay-gio

Đình Trọng là cầu thủ rất quan trọng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Mặc dù mới sinh năm 1997 nhưng anh đã là trụ cột của những chiến binh sao vàng suốt 2 năm qua

Trước thông tin Duy Mạnh sang nước ngoài phẫu thuật, Phan Văn Đức đã chúc ông xã của Quỳnh Anh trước ca phẫu thuật: “Chúc Mạnh sớm hồi phục cùng anh em chiến đấu nhé!”. Dưới phần bình luận, Đình Trọng buồn bã viết: “Cọt trở lại tốt vậy rồi, còn Trọng thì…” Anh còn trả lời bình luận của tài khoản Bi Kính Cận : “Cọt trở lại rồi mà em thì chưa được này”. Những bình luận ngắn gọn đó của Đình Trọng khiến NHM tỏ ra lo lắng cho trung vệ này. Chắc hẳn, anh đã hi vọng vào một điều tốt đẹp hơn cho chuyến đi đó, nhưng để rồi lại buồn bã ra về.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Đình Trọng là cầu thủ rất quan trọng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Mặc dù mới sinh năm 1997 nhưng anh đã là trụ cột của những chiến binh sao vàng suốt 2 năm qua. Ở Đình Trọng là sự chắc chắn, nhanh nhẹn, phán đoán tình huống cực tốt. Bất cứ tiền đạo nào của Đông Nam Á cũng e ngại khi phải chạm mặt trung vệ này. Chính vì thế, việc thiếu vắng Đình Trong trong thời gian qua đã khiến HLV Park Hang seo gặp rất nhiều khó khăn để tìm người thay thế phù hợp.

dinh-trong-em-buon-lam-nhung-biet-sao-bay-gio-1

Ngày 8/3 cả Duy Mạnh và Đình Trọng đã cùng nhau sang Singapore để thăm khám và điều trị chấn thương. Những tưởng mọi thứ đã êm đẹp, nhưng Đình Trọng lại nhân tin chưa hồi phục chấn thương

Vì FIFA quyết định tạm hoãn vòng loại World Cup 2022 đến tháng 10, nên chúng ta có thể yên tâm phần nào, khi lúc đó Đình Trọng hay Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ có được trạng thái sung sức nhất. Theo thông tin mới thì vòng 2 – Vleague 2020 tiếp tục thi đấu không có khan giả do dịch bệnh COVID-19.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x