Fan Thái sợ bị “nghiệp quật” sau khi “cà khịa” U23 Việt Nam

Phan Chấn Quang - 15:54 - 12/01/2020

Sau trận thắng đậm 5-0 trước U23 Bahrain, các CĐV Thái Lan được dịp dương oai trên mạng xã hội. Nhiều fan còn ngạo mạn tuyên bố nếu gặp U23 Việt Nam, đội chủ nhà của họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 10-0.

Tối 10/1, trên mạng xã hội các CĐV Thái Lan thay nhau “gáy” cho rằng đội chủ nhà của họ sẽ đè bẹp lần lượt các đối thủ tại vòng chung kết U23 châu Á để giành chiến thắng. Tuy nhiên chỉ chưa đầy một ngày sau khi tuyển U23 Thái Lan bị thua ngược U23 Úc với tỷ số 1-2 và đứng trước nguy cơ phải dừng lại từ vòng bảng nếu như trong trận đấu tiếp theo ở lượt đấu cuối gặp Iraq họ bị thua thì các fan Thái Lan đành tắt tiếng.

>>> Xem ngay Các bài: Nhận định kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<<

Sau hai vòng đấu đầu tiên, với 4 điểm cùng hiệu số bàn thắng 3-2 tuyển U23 Úc tạm thời đứng đầu bảng A. Tiếp theo là U23 Thái Lan với 3 điểm, hơn U23 Iraq đúng 1 điểm. Đứng cuối bảng là U23 Bahrain với 1 điểm và hiệu số 2-7.

fan-thai-bi-nghiep-quat-sau-khi-ca-khia-u23-viet-nam

U23 Thái Lan với 3 điểm đang đứng thứ 2 tại bảng A

Tuy nhiên cục diện bảng đấu vẫn có thể thay đổi sau lượt đấu cuối bảng diễn ra vào ngày 14/1 tới. Trong trường hợp U23 Thái Lan không thể thắng U23 Iraq thì họ chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng. Còn U23 Bahrain có thắng U23 Úc đi chăng nữa thì cũng khó có suất được vào vòng trong vì vẫn kém về hiệu số bàn thắng.

Việc Thái Lan để thua U23 Iraq là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì các cầu thủ U23 Thái Lan thường có thói quen thi đấu hung phấn ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 họ bắt đầu bị đuối sức. Như trong trận đấu gặp Úc, dù có được lợi thế dẫn bàn trước ngay ở phút thứ 23 nhưng sau đó Thái Lan đã không thể tận dụng được cơ hội để Úc lội ngược dòng với cú đúp bàn thắng.

Rõ ràng ở hiệp 2, U23 Thái Lan đã để lộ rõ ra điểm yếu về mặt thể lực khi liên tục phải gồng mình lên chống chịu lại những pha tấn công dồn dập của Úc, dẫn đến bị thua ngược với tỷ số 1-2. Vì thế, khi gặp Iraq, một đội bóng nổi tiếng mạnh về thể lực, khả năng U23 Thái Lan giành được chiến thắng là không cao.

fan-thai-bi-nghiep-quat-sau-khi-ca-khia-u23-viet-nam

CĐV Thái Lan đang lo đội nhà sẽ đi theo con đường của đội chủ nhà Trung Quốc tại Thường Châu cách đây 2 năm

Nhiều CĐV Thái Lan đang lo đội nhà sẽ đi theo con đường của đội chủ nhà Trung Quốc tại Thường Châu cách đây 2 năm. Sau khi giành chiến thắng ở trận ra quân thì U23 Trung Quốc liên tục để thua 2 trận liên tiếp rồi sau đó bị loại luôn từ vòng bảng.

Nếu bi kịch đó xảy ra thật thù chắc chắn người Thái sẽ bị không ít CĐV Việt Nam cười nhạo lại vì từng mạnh mồm khiêu chiến, cà khịa và coi thường thầy trò HLV Park Hang-seo.

>>> Sân si cùng chuyên gia soi kèo: Trận kèo tốt tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x