Grealish trở thành mục tiêu số 1 của M.U

Phan Chấn Quang - 08:43 - 08/06/2020

Ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish, đã “vượt qua” Jadon Sancho để trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U trong kỳ chuyển nhượng sắp tới (chưa biết bao giờ mở cửa).

M.U vốn rất quyết tâm mua được Sancho. Tuy nhiên, họ lại vấp phải sự “kháng cự” quá quyết liệt từ Dortmund. Đội bóng Đức nhất quyết không chịu hạ đòi hỏi về mức phí dành cho ngôi sao người Anh. Nếu M.U không chịu chồng đủ 100 triệu bảng thì Dortmund sẽ không ngồi vào bàn đàm phán. Sau một số nỗ lực thuyết phục Dortmund bất thành, ban lãnh đạo của M.U bắt đầu cảm thấy… nản.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Grealish trở thành mục tiêu số 1 của M.U

Lúc này, M.U quyết định quay sang Grealish. Cầu thủ người Anh thực ra là mục tiêu theo dõi của M.U từ lâu, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Dù đội bóng của Grealish có nguy cơ cao sẽ phải xuống hạng, nhưng người đội trưởng của họ vẫn thể hiện được những phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu. M.U tin rằng nếu có Grealish, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm một vũ khí quan trọng để chuẩn bị cho mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League từ mùa tới.

Lấn cấn duy nhất của M.U không phải là tiền, dù Aston Villa đang đòi tới 80 triệu bảng. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ có cách để khiến Villa phải hạ giá bán. Cái lo của họ là cách hành xử ngoài sân của Grealish. Khi đại dịch Covid-19 mới nổ ra, Grealish bị bắt gặp “phá rào”, dù ngay trước đó mới lên mạng khuyên các CĐV nên “ở nhà”./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x