HAGL báo tin vui về Lương Xuân Trường

Phan Chấn Quang - 05:17 - 08/02/2020

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo HAGL, chấn thương của Xuân Trường đang có tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại vào vài tháng tới. Ngoài ra Xuân Trường vẫn được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu Cúp quốc gia khiến nhiều người bất ngờ.

Theo như danh sách thi đấu ở Cúp quốc gia mà CLB HAGL gửi lên ban tổ chức thì trong số 23 cầu thủ được đăng ký, Lương Xuân Trường không có mặt. Cũng không quá khó hiểu khi Xuân Trường vẫn đang trong thời gian hồi phục và trở lại tập luyện nhẹ nhàng làm quen với cảm giác bóng sau một thời gian khá dài nghỉ do chấn thương.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất của ban lãnh đạo CLB HAGL thì Xuân Trường vẫn được điền tên trong danh sách đăng ký của cả đội. Và với tình hình phục hồi chấn thương khả quan như hiện tại, chân sút gốc Tuyên Quang hoàn toàn có thể trở lại vào hai tháng tới.

hagl-bao-tin-vui-ve-luong-xuan-truong

Ban lãnh đạo CLB HAGL cho biết Xuân Trường vẫn được điền tên trong danh sách đăng ký của cả đội

Cụ thể ông Tấn Anh cho biết: “Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4 tới sau khi hoàn tất việc trị liệu tại Hàn Quốc. Cậu ấy vẫn có tên trong danh sách đăng ký của HAGL ở Cúp Quốc gia và V.League. Việc nộp danh sách có hai giai đoạn, một là sơ bộ và hai là chính thức, đến hôm nay (07/02) chúng tôi mới chốt danh sách”.

Sau hơn một tuần trở lại quê nhà đón Tết nguyên đán cùng với gia đình, Xuân Trường đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục điều trị chấn thương. Dự kiến vào tháng 4 tới khi mà V-League bước vào giai đoạn giữa thì Xuân Trường có thể kịp thời trở lại thi đấu sau gần 1 năm điều trị dây chằng gối.

hagl-bao-tin-vui-ve-luong-xuan-truong

Xuân Trường đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục điều trị chấn thương

Hiện tại với việc Xuân Trường vắng mặt, Tuấn Anh sẽ giữ trọng trách làm đội trưởng của HAGL ở mùa giải mới 2020. Đây cũng là năm thứ hai Tuấn Anh có được vinh dự này.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x