HLV Chu Đình Nghiêm: “Hà Nội FC lúc nào cũng sẵn sàng đón Văn Hậu trở về”

Phan Chấn Quang - 09:42 - 13/02/2020

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, một trong những rào cản khiến cho Văn Hậu gặp nhiều khó khăn ở Hà Lan chính là khả năng giao tiếp.

Sau hơn nửa mùa giải sang Hà Lan đầu quân cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu mới chỉ được ra sân thi đấu đúng 4 phút ở đội 1. Còn lại hầu hết thời gian anh phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thời hạn hợp đồng giữa Văn Hậu và đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và khả năng cao anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng mới ở mùa giải tiếp theo.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết nếu trong thời gian tới Văn Hậu không tiếp tục ở lại Hà lan mà muốn quay về thì Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện hết sức đón anh trở lại. Còn trong trường hợp chân sút này được SC Heerenveen giữ lại thì ông cũng không lo lắng vì vẫn có những phương án thay thế khác chất lượng như Văn Xuân, Văn Dũng, Đức Huy.

hlv-chu-dinh-nghiem-ha-noi-fc-luc-nao-cung-san-sang-don-van-hau-tro-ve

Văn Hậu gặp nhiều khó khăn ở Hà Lan do bất đồng ngôn ngữ

Nói về lý do khiến cho Văn Hậu bị thất sủng ở Hà Lan, HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng bất đồng ngôn ngữ chính là rào cản lớn nhất của Văn Hậu để anh có thể hòa nhập với môi trường thi đấu cũng như các đồng đội tại đây. Chắc chắn trong thời gian tới, Văn Hậu cần cải thiện thêm khả năng ngoại ngữ của mình: “Chúng ta không nên nôn nóng, kỳ vọng Hậu ra sân thi đấu ngay. Văn Hậu cũng cần thời gian hòa nhập. Điểm yếu lớn nhất là giao tiếp. Trên sân không giao tiếp được thì không biết khi nào nên chạy về, khi nào nên chạy lên để chỉ đạo đồng đội”.

Sau thời gian nghỉ ngơi vì đại dịch virus corona, các cầu thủ Hà Nội FC đã trở lại tập luyện. Dịch virus khiến cho V-League bị trì hoãn đến gần 1 tháng làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tập luyện của CLB Hà Nội cũng như nhiều đội bóng khác. Khi các giải đấu quay trở lại, lịch tập luyện và thi đấu dồn dập lúc đó các cầu thủ có nguy cơ sẽ bị quá tải. Nếu không có dịch cúm thì các giải đấu vẫn diễn ra theo đúng quy trình, các cầu thủ sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

hlv-chu-dinh-nghiem-ha-noi-fc-luc-nao-cung-san-sang-don-van-hau-tro-ve

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC lúc nào cũng sẵn sàng đón Văn Hậu về

Nói về mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất tự tin, song ông cũng không xem nhẹ các đối thủ, nhất là CLB Tp.HCM đang sở hữu một dàn lực lượng đáng gờm.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x