HLV Lampard thừa nhận rất nhớ Pulisic!

Phan Chấn Quang - 20:52 - 06/07/2020

HLV của Chelsea, Frank Lampard đã thừa nhận rằng the Blues đang rất "nhớ" tiền vệ Christian Pulisic sau trận hòa 2-2 với Arsenal tại Premier League.

hlv-lampard-thua-nhan-rat-nho-pulisic

“Trong vai trò là đội trưởng của mình, tôi đã cố gắng giúp đỡ cậu ấy trong việc định cư ở thành phố và thích nghi dần với câu lạc bộ. Cậu ấy có một thái độ tuyệt vời. Luôn cố gắng cải thiện bản thân. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.”

Theo HLV Lampard, cầu thủ 21 tuổi người Mỹ có thể đã tạo ra sự khác biệt nếu cậu ấy không bị chấn thương và góp mặt trong trận đấu.

“Đúng vậy, Christian Pulisic đã chơi rất tốt và tạo được nhiều đột biến trong những lần được trao cơ hội, tôi hy vọng rằng với tốc độ bình phục như hiện tại thì trong tuàn tới cậu ấy có thể trở lại.”

“Trận đấu hôm nay [Chelsea vs Arsenal] có thể là một trận đấu mà cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi vì cậu ấy thường chơi tốt cho mỗi khi có nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, những cầu thủ khác cần phải cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.”

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Ngoài ra, đội trưởng của Chelsea Cesar Azpilicueta cũng đã có đôi lời phát biểu về Christian Pulisic sau trận hòa Arsenal: “Christian là một cầu thủ tuyệt vời. Kể từ khi cậu ấy tham gia cùng cả đội vào mùa hè, cậu ấy đã cho chúng tôi thấy được tiềm năng của mình và chúng tôi biết rằng cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Bất cứ khi nào một cầu thủ bị chấn thương, điều đó không tốt cho đội bóng vì chúng tôi mất đi một cầu thủ giỏi và tôi hy vọng sẽ sớm có cậu ấy trở lại đội hình.”

hlv-lampard-thua-nhan-rat-nho-pulisic-1

HLV của Chelsea, Frank Lampard đã thừa nhận rằng the Blues đang rất “nhớ” tiền vệ Christian Pulisic sau trận hòa 2-2 với Arsenal tại Premier League

‘Sau khi đến châu Âu khi còn là một cậu bé và rời xa nước Đức, cậu ấy đã đến Chelsea và đó là một bước tiến lớn, chơi cho Chelsea mỗi trận đấu, chiến đấu để giành chiến thắng và chiến đấu cho các danh hiệu của đội bóng.”

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

“Trong vai trò là đội trưởng của mình, tôi đã cố gắng giúp đỡ cậu ấy trong việc định cư ở thành phố và thích nghi dần với câu lạc bộ. Cậu ấy có một thái độ tuyệt vời. Luôn cố gắng cải thiện bản thân. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.”

Tú Ngân Phan – CFCVN

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x