Hoàng Thị Loan được báo Thái bình chọn là nữ hoàng châu Á!

Phan Chấn Quang - 04:08 - 22/02/2020

Không chỉ ở Việt Nam, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đã được truyền thông quốc tế chú ý. Mới đây, báo Thái Lan đã bất ngờ chọn cô vào Top 10 cầu thủ nữ xinh đẹp nhất châu Á.

Hoàng Thị Loan đã nổi lên với biệt danh “Crush Quốc Dân” khi cô có màn trình diễn tốt tại SEA Games vừa qua. Sở hữu nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và mang đậm bản sắc Việt, Hoàng Thị Loan đã chính thức trở thành nữ cầu thủ có lượng theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất.

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau

Sau khi tạo sức hút mạnh mẽ, Hoàng Thị Loan đã được nhiều CĐV mai mối với Công Phượng. Đa số cho rằng Loan – Phượng rất đẹp đôi và nếu đến với nhau, chắc chắn đây sẽ là cặp tình nhân được yêu mến nhất nhì làng bóng Việt. Tuy nhiên, Hoàng Thị Loan đã nhiều lần chia sẻ rằng, cô và Công Phượng gần như không thể đến được với nhau.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Mới đây, trang Siam Sport của Thái Lan đã công bố Top 10 cầu thủ nữ xinh đẹp nhất châu Á. Họ đã để Hoàng Thị Loan dẫn đầu danh sách này. Đây được coi là điều khá bất ngờ khi Thái Lan và Việt Nam vốn được xem là đại kình địch ở môn thể thao vua. Bên cạnh Hoàng Thị Loan, một số gương mặt trong Top 10 đáng chú ý như: Lee Min-ah (Hàn Quốc), thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc), Inna Palacios (Philippines)…

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-4

Hoàng Thị Loan đang gấp rút tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam khi thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm mặt Australia vào ngày 06/03 tới. Sự vắng mặt của nữ hoàng phòng ngự Chương Thị Kiều sẽ khiến Hoàng Thị Loan phải nỗ lực đã thi đấu cao độ hơn. Nhiều khả năng, Hoàng Loan sẽ  cùng Trần Thị Hồng Nhung tạo thành bộ đôi trung vệ để đấu ĐT nữ Úc.

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Một số hình ảnh cực phẩm của Hoàng Thị Loan:

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-1

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-2

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-5

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-6

hoang-thi-loan-duoc-bao-thai-binh-chon-la-nu-hoang-chau-7

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x