HOT: Đặng Văn Lâm bình phục hoàn toàn 100% chấn thương, người Thái tuyên bố không bán

Phan Chấn Quang - 04:12 - 08/04/2020

Muangthong United mới đây đã tiết lộ tình hình chấn thương của Đặng Văn Lâm sau một thời gian dài giữ kín.

CLB Muangthong United vừa đăng trên trang chủ của mình một đoạn video thủ thành Đặng Văn Lâm đang tích cực luyện tập cùng đồng đội. Điều đặc biệt trong video này nằm ở chỗ lần đầu tiên CLB Thái Lan đã chia sẻ về chấn thương của anh. Theo đó, thủ thành số 1 Việt Nam đã gặp một chấn thương mắt cá ngay từ những vòng đấu đầu tiên của Thai League.

Sau một thời gian điều trị, chấn thương của Văn Lâm đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Giờ đây thủ thành 27 tuổi đã có thể nuốt trọn gần hết những giáo án thông thường. “Đặng Văn Lâm đang cải thiện mạnh mẽ. Hiện tại, thể lực của anh ấy đã gần đạt được 100% ban đầu”, Muangthong United bổ sung.

Thông tin này tiếp tục phá tan sự nghi ngờ của nhiều NHM cho rằng thủ thành mang hai dòng máu Việt – Séc chuẩn bị rời đi. Trước đó, trong quãng thời gian biến mất, nhiều thông tin cho biết Văn Lâm có thể chuẩn tới đội bóng ở giải đấu đẳng cấp hơn Thai League.

Đích thân chủ tịch Muangthong United mới đây cũng khẳng định về tương lai của Văn Lâm. Ông chủ người Thái Lan thông báo sẽ không có cầu thủ nào của đội bóng rời đi vào thời điểm này. Văn Lâm dự bị đơn giản chỉ vì anh đang gặp chấn thương.

Đặng Văn Lâm chuyển tới Muangthong United hồi đầu mùa giải 2019 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ Việt Nam (300.000 USD). Ngay ở mùa giải đầu tiên, anh nhanh chóng thể hiện được bản thân và trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất Thai League. Tuy nhiên, anh lại đang có khởi đầu khó khăn ở đầu mùa giải 2020 khi chỉ được bắt chính 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải trước khi “mất tích” không rõ lý do.

Ban lãnh đạo của Muangthong United đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Họ tuyên bố rằng Văn Lâm không nằm trong kế hoạch thanh lý của đội bóng:

“Thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có kế hoạch đẩy đi bất cứ cầu thủ nào. Giải đấu chưa biết bao giờ sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn đang nằm trong biên chế của câu lạc bộ.

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khả năng của cậu ấy đã được chứng minh ở thời gian vừa qua. Nhưng Muangthong United đang sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện rất chăm chỉ. Chính vì vậy mà họ sẽ phải chứng mình được phẩm chất của minh để chiếm được vị trí trong đội hình chính thức”.

Hiện tại, Thai League đang trong thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Vậy nên Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp của mình chủ yếu giữ gìn sức khỏe và tự tập luyện ở nhà để duy trì phong độ bản thân./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x