HOT: HLV Park Hang Seo lại cùng anh em Hàn Quốc ủng hộ Việt Nam 10.0000 USD chống dịch

Phan Chấn Quang - 12:08 - 03/04/2020

HLV Park Hang Seo cùng Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam và một số tổ chức khác đã tiếp tục có những hành động ý nghĩa để chống dịch Covid-19.

Chiều ngày 3/4, HLV Park Hang Seo và một số đối tác Hàn Quốc đã có mặt ở Uỷ ban trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để tiếp tục chung tay chống dịch Covid-19 ở Việt Nam. Trong lần thứ 2 đến đây, HLV Park Hang Seo đi cùng đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam – Park Noh Wan và đại diện một số tổ chức của Hàn Quốc đã có cuộc gặp với Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam – Trần Thanh Mẫn để trao số tiền 100.000 USD góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, một số tổ chức của Hàn Quốc cũng ủng hộ thêm những thiết bị y tế như khẩu trang và thực phẩm tới với những người gặp khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh. Cụ thể bao gồm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

HLV Park Hang Seo đại diện ủng hộ 100.000 USD chống dịch

Thầy Park muốn gửi lời động viên tới NHM bóng đá Việt Nam cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn hiện tại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hi vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh và mọi người có thể sớm trở lại tận hưởng bầu không khí bóng đá. HLV Park Hang Seo cho biết sẽ tiếp tục vận động các tổ chức đóng góp vào quỹ phòng chống dịch bệnh trong thời gian tới.

Trước đó, ông thầy 61 tuổi cũng đã ủng hộ số tiền 5000 USD vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. Ngoài ra, ông thầy người Hàn Quốc cũng kêu gọi NHM rửa tay đúng cách, đẩy lùi dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ y tế.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x