Hùng Dũng: “Điểm yếu của Công Phượng là tự tin thái quá”

Phan Chấn Quang - 13:18 - 27/02/2020

Mới đây, tiền vệ Hùng Dũng đã rất thẳng thắn khi nhận xét về điểm yếu của Công Phượng là hay thi đấu rườm rà và có nhiều lúc tự tin thái quá vào bản thân.

Chiều nay (27/2), CLB Hà Nội có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM vào ngày 1/3 tới. Sau buổi tập, tiền vệ Hùng Dũng đã có cuộc phỏng vấn nhanh nhận định về đối thủ. Cụ thể tiền vệ CLB Hà Nội thừa nhận: “Thành phố Hồ Chí Minh vừa bổ sung nhiều nhân tố chất lượng như Công Phượng hay các ngoại binh. Đây là đội bóng mạnh và vừa có hai trận đấu tốt tại AFC Cup. Họ đang có tinh thần tốt hơn Hà Nội khi chúng tôi chỉ tập mà không thi đấu ở những tháng ngày vừa qua”.

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Bên cạnh đó, khi nhận xét về Công Phượng – một trong những cái tên đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, Hùng Dũng đã dành nhiều lời khen cho chân sút xứ Nghệ và khẳng định anh là mối nguy hiểm lớn cho CLB Hà Nội trong trận đấu sắp tới.

hung-dung-diem-yeu-cua-cong-phuong-la-tu-tin-thai-qua

Hùng Dũng đã rất thẳng thắn khi nhận xét về điểm yếu của Công Phượng

“Công Phượng vừa tới nhưng hoà nhập nhanh với đội bóng mới. Dường như cậu ấy hợp với Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tiền đạo nguy hiểm của câu lạc bộ lẫn tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của Phượng là rê dắt bóng và bản năng sát thủ, là lợi thế của Phượng để ghi bàn nếu được chơi gần khung thành”.

Không chỉ có những đánh giá cao người đồng đội, mà Hùng Dũng còn thẳng thắn chỉ ra nhược điểm của Công Phượng và cho rằng CLB Hà Nội sẽ biết cách để bắt chết tiền đạo TP.HCM khi đối đầu ở trận Siêu cúp quốc gia 2020 vào ngày 1/3.

hung-dung-diem-yeu-cua-cong-phuong-la-tu-tin-thai-qua

Điểm yếu của Phượng là đôi khi rườm rà và tự tin thái quá vào bản thân

“Điểm yếu của Phượng là đôi khi rườm rà và tự tin thái quá vào bản thân. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm đối đầu cậu ấy như Đức Huy và Duy Mạnh”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 1/3 trên sân vận động Thống Nhất để tránh bị ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona đang ngày càng diễn ra phức tạp.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x