Hướng tới Euro 2021 – Bồ Đào Nha trên bộ khung của Jorge Mendes.

Phan Chấn Quang - 13:15 - 17/08/2020

Jorge Mendes, ông trùm trong giới bóng đá, người có thể nói là quyền lực nhất của làng bóng đá hiện tại, quyền lực của ông lớn đến nỗi có thể chi phối dc cả một CLB tại Wolverhampton, hay tương lai của một nền bóng đá đang thay da […]

Jorge Mendes, ông trùm trong giới bóng đá, người có thể nói là quyền lực nhất của làng bóng đá hiện tại, quyền lực của ông lớn đến nỗi có thể chi phối dc cả một CLB tại Wolverhampton, hay tương lai của một nền bóng đá đang thay da đổi thịt như Bồ Đào Nha.

Đến Euro 2021, chắc chắn ít nhất hơn một nửa số cầu thủ Bồ Đào Nha dc triệu tập lên tuyển đều sẽ là “gà” của Ông trùm này, và chắc chắn đội hình của Jorge Mendes sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vua Châu Âu của mình, nói không quá, thì tuyển BĐN tương lai, sẽ là đội tuyển của Jorge Mendes.

Thử cùng nghía qua một vài cái tên trong đội hình của Jorge Mendes:

1. Thủ môn Rui Patricio: tưởng như Rui sẽ cống hiến cho Sporting Lisbon cả sự nghiệp, khi anh đã dành tổng cộng 18 năm ăn tập tại CLB này từ khi còn là một cậu nhóc, tình yêu của anh dành cho Lisbon là không phải bàn cãi, nhưng rồi Mendes nói vs Rui rằng, ông có một kế hoạch khủng khiếp tại Ngoại Hạng Anh, và ông mong Rui sẽ theo ông đến đó để cùng ông thực hiện giấc mơ này.

Và Rui Patricio, bỏ lại tình yêu của mình ơi BĐN, anh khăn gói cùng Mendes gia nhập Wolves, và h thì ai cũng biết Rui tài giỏi cỡ nào.

2. Hàng hậu vệ:

Có thể nói 2 cánh của BĐN bao gồm 4 cái tên chất lượng nhất, đều là gà của Jorge Mendes, đó là:

– Nelson Semedo đang thi đấu cho Barcelona.
– Raphael Guerreiro đá cho Borrusia Dortmund.
– Ricardo Perreira thi đấu cho Leicester City.
Và Joao Cancelo đang đá cho Manchester City.

Trung vệ thì ngày trước là Pepe và Fonte, nhưng tương lai thì sẽ là Ruben Dias, người chắc chắn sẽ có một chỗ trong bộ tứ vệ của BĐN tại Euro 2021.

3. Hàng tiền vệ:

– Như đã nói về sự chi phối của Jorge Mendes tại Wolverhampton, Jorge đã biến CLB này trở thành một đội tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ, với một HLV người Bồ trên băng ghế chỉ đạo, Thủ môn số một của đội tuyển Bồ thì đấu tại đây, và cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất của Bồ Đào Nha cũng đang thi đấu tại đây.

Và tôi muốn nhắc đến đó là Ruben Neves Và Joao Moutinho, đều là cầu thủ dc Siêu cò Jorge Mendes đại diện.

Với Ruben, chắc chắn tương lai của cậu sẽ không nằm ở CLB này, Jorge muốn dùng Wolves để nâng tầm cho Ruben, và Ruben đã không phụ lòng Jorge, khi ở cái tuổi 23 trẻ khỏe của mình, Ruben đang dần tiệm cận dc với đẳng cấp của những tiền vệ hàng đầu thế giới, và trở thành niềm khao khát của các Ông Lớn.

3 lý do Bồ Đào Nha sẽ hạ Hà Lan để vô địch UEFA Nations League ...

Còn vs Joao Moutinho, anh đã mình chứng vai trò và khả năng của mình tuyệt vời đến như nào, dù đến vs CLB nào, anh cũng đều thể hiện sự xuất sắc của mình, một trong những tiền vệ được lòng Cristiano Ronaldo nhất. Đến với Wolverhampton theo lời kêu gọi của Jorge Mendes, anh cùng hậu bối của mình khiến tuyến giữa của Bầy sói là một trong những hàng tiền vệ đáng xem nhất tại NHA, hứa hẹn cặp đôi này sẽ lại tỏa sáng tại Euro 2021 sắp tới.

4. Hàng tấn công:

Trong tay Jorge hiện tại đang sở hữu một hàng tấn công cực mạnh:

Với đầu tàu không ai khác chính là đại ca Cristiano Ronaldo, người đã đưa Jorge Mendes lên đỉnh cao danh vọng, và với Jorge làm người đại diện, CR7 cũng đã có một sự nghiệp quá viên mãn. Đây có thể sẽ là kỳ Euro cuối cùng mà chúng ta dc thấy người đội trưởng vĩ đại ấy thi đấu…. tận hưởng đi vì không còn nhiều thời gian nữa rồi.

Joao Felix: 'Tôi muốn được như Ronaldo' - Bongdaplus.vn

Để chuẩn bị cho một BĐN không còn anh Bảy, thì lứa kế cận nổi lên 2 cái tên, Joao Felix và Bernado Silva, và cả 2 đều do Jorge Mendes làm đại diện.

Và cũng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Bruno Fernandes, một nhân tố đang thi đấu hết sức bay tại M.U lúc này, và Thương vụ đưa Bruno từ Sporting đến với M.U, có lẽ cũng đã hao tổn rất nhiều công sức của ông Trùm Jorge Mendes.

Trong ảnh: cả một đội hình ra sân 11 người của BĐN, đều là những gà cưng của siêu cò Jorge Mendes./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x