Không rõ ngày trở lại, Đình Trọng đượm buồn:”Sự chủ quan của em đã làm khổ mọi người’

Phan Chấn Quang - 07:56 - 23/03/2020

Như đã đưa tin, Trung vệ Trần Đình Trọng đã phải đến Bệnh viện 108 để hút dịch đầu gối. Với tình hình chấn thương hiện tại, Đình Trọng rất buồn bã, bản thân anh cũng không thể xác định rõ thời gian phục hồi hoàn toàn, và trở lại thi đấu.

Đầu gối của Trần Đình Trọng bị Bác Sĩ chuẩn đoán bị tụ dịch đầu gối, ảnh hưởng từ việc anh trở lại thi đấu quá sớm, khiến chấn thương ngày càng thêm nặng. Vị Bác sĩ điều trị cho Đình Trọng là Denny rõ ràng có lý do để không hài lòng với cách phục hồi của Trọng “ỉn”.

Ca phẫu thuật đầu tiên của Đình Trọng tiến hành từ tháng 6 năm 2019. Nhưng khi VCK U23 Châu Á 2020 diễn ra, Đình Trọng đã sớm quay lại thi đấu cho U23 Việt Nam. Việc vận động với cường độ cao, khiến chấn thương của Trọng ngày càng thêm nặng, và diễn biến theo cách khó chuẩn đoán.

Bác Sĩ Denny yêu cầu Đình Trọng đến Bệnh viện 108 để hút dịch, và theo dõi tình hình khoảng 2-3 tháng. Cách đây 2 hôm, 21/3, Đình Trọng đã được các Bác sĩ tiến hành hút dịch đầu gối. Anh sẽ ở viện theo dõi vài ngày, sau đó Trọng sẽ được chuyển đến Trung tâm PVF để tiến hành tập luyện phục hồi, theo sát tình hình chấn thương.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

dinh-trong-con

Chưa biết bao giờ Đình Trọng mới có thể trở lại

Phóng viên Vietnamnet đã đến thăm Đình Trọng tại Bệnh viện 108. Chàng trai của CLB Hà Nội khá đăm chiêu, anh vẫn chưa hết bàng hoàng về chấn thương của mình.

Em không nghĩ đầu gối lại nặng hơn. Cách đây vài tháng, khi ra tết em đã nghĩ sắp tới mình có thể chơi bóng lại bình thường. Hiện em cũng không nắm rõ được thời gian chính xác mình quay lại thi đấu. Tất cả chỉ là ước chừng.

Đau đớn về thể xác đã đành, nhưng buồn nhất là em không được thi đấu, phải nghỉ thêm 1 khoảng thời gian dài chưa rõ là bao lâu chắc chắn cảm giác bóng của em sẽ bị mất. Đáng lẽ em không nên vội vã trở lại ngay, sự chủ quan của em đã làm khổ mọi người. Gia đình, bạn bè, cả người hâm mộ nữa. Thấy họ lo lắng em lại càng thêm sốt ruột.

Em chỉ hy vọng mọi chuyện sắp tới sẽ diễn ra đúng như liệu trình điều trị phục hồi.”- Đình Trọng chia sẻ.

HLV Chu Đình Nghiêm từng cảnh báo và tỏ ra không hài lòng khi Đình Trọng trở lại thi đấu quá sớm như vậy. Trung bình một cầu thủ đứt dây chằng cần ít nhất 9 tháng để quay trở lại. Một số trường hợp đã phục hồi tốt có thể kể đến ở ĐT Việt Nam như Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức. Trong đó Văn Đức phẫu thuật cùng thời điểm với Đình Trọng nhưng lúc này Đức đã khỏe mạnh hoàn toàn./

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x