Làm thế nào mà Chelsea mất Hazard vẫn vào được top 4 NHA?

Phan Chấn Quang - 12:41 - 24/08/2020

Frank Lampard luôn nhận thức được rằng việc khỏa lấp sự mất đi Eden Hazard sẽ là điều khó khăn ở Chelsea.

Nhưng HLV 43 tuổi rất vui mừng khi làm im lặng những người gạch tên The Blues khỏi cuộc đua vào top 4 Premier League.

Chelsea hoàn thành mục tiêu

Làm thế nào Chelsea mất Hazard vẫn vào top 4 Premier League hình ảnh

Ngôi sao số 1 của Chelsea trong nhiều năm đã chuyển tới Real Madrid với giá 100 triệu euro cách đây 1 năm. Một khoảng trống khá lớn đã xuất hiện ở đội bóng phía tây London và Frank Lampard rất bị nghi ngờ khi lên dẫn dắt.

Không nhiều người tin rằng Chelsea có thể lọt vào top 4 Premier League. Nhưng họ đã làm được điều đó chung cuộc bên cạnh vào tới chung kết FA Cup.

Christian Pulisic đã chơi tương đối tốt ở vị trí mà Hazard để lại. Tuyển thủ Mỹ dần thích nghi và còn có biểu hiện ấn tượng hơn đàn anh trong màu áo Real Madrid trong mùa 2019-20.

Làm thế nào Chelsea mất Hazard vẫn vào top 4 Premier League hình ảnh 2

Lampard tiết lộ

Lampard nói trong bài đánh giá mùa giải ‘Frank Lampard: Coming Home’: “Khi Chelsea mất một cầu thủ có tác động như Eden Hazard, chúng tôi mất những khoảnh khắc kỳ diệu để mang về chiến thắng.”

“Đó là trường hợp tôi từng phải đặt câu hỏi làm thế nào có thể lấp đầy khoảng trống đó. Tôi hoàn toàn hiểu lý do tại sao một số chuyên gia không chúng tôi có cơ hội lọt vào top 4 Premier League.”

Ông nói thêm: “Khi bạn có những cầu thủ được cho mượn ở giải hạng Nhất, sẽ có những thời điểm khó khăn. Để có thể chơi ở Champions League là một thành tích lớn với CLB. Nhưng không có lý do gì tôi buộc phải đóng khung vai trò của các chàng trai tới từ học viện.”

“Tôi cảm thấy nếu họ muốn chơi cho Chelsea, họ sẽ phải chứng minh mình xứng đáng.”/

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x