M.U bắt đầu đàm phán với Tolisso của Bayern

Phan Chấn Quang - 04:50 - 12/06/2020

Man United đang đàm phán với "phái đoàn" của tiền vệ Corentin Tolisso phía Bayern Munich về việc gia nhập CLB vào hè 2020.

Theo chuyên gia Mohamed Bouhafsi của kênh RMC Sport, Bayern Munich sẵn sàng để Tolisso, người gia nhập đội bóng năm 2017 với giá 41,5 triệu euro, ra đi tìm bến đỗ mới vào hè này.

Man United cùng Inter Milan hiện là hai CLB cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Pháp. Bouhafsi tiết lộ Bayern sẽ đồng ý để Tolisso rời Allianz Arena nếu nhận đủ 35 triệu euro, một khoản tiền rõ ràng đã lỗ so với những gì họ đã bỏ ra ban đầu.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

M.U bắt đầu đàm phán với Tolisso của Bayern

Cũng theo chuyên gia này, M.U đã bắt đầu đàm phán với “phái đoàn” của Tolisso về thương vụ chuyển nhượng này. Kể từ khi cập bến Bayern, nhà ĐKVĐ World Cup đã ra sân 68 lần, ghi 14 bàn cùng 12 đường kiến tạo – con số không đến nỗi tệ.

Dù vậy, bước ngoặt đến vào mùa 2018/19 khi Tolisso bị đứt dây chằng nghiêm trọng, buộc phải phẫu thuật. Anh bỏ lỡ cả mùa giải ấy, trước khi có 24 lần ra sân mùa này trên mọi đấu trường. Với việc liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe, tiền vệ 25 tuổi đã đánh mất chỗ đứng của mình và khó bám trụ ở đội bóng hè này.

Lần gần nhất Tolisso ra sân cho Bayern là ở trận gặp Hoffenheim tại Bundesliga hôm 29/2. Đây nhiều khả năng đã là trận cuối cùng Tolisso thi đấu cho Hùm xám./

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x