M.U săn ‘Matic mới’ người Serbia

Phan Chấn Quang - 09:33 - 16/09/2020

Theo The Sun đưa tin, BLĐ Man United đang nhắm đến tiền vệ Uros Racic của Valencia, người được ví như một "Nemanja Matic mới" của bóng đá Serbia.

Nguồn tin này khẳng định, Man United đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị khoảng 28 triệu bảng (30 triệu euro) cho Racic và Quỷ đỏ thành Manchester hy vọng khoản phí đó sẽ đủ sức thuyết phục Valencia do đội bóng chủ sân Mestalla đang gặp những vấn đề về tài chính.

Nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha, Hector Gomez xác nhận Man United có quan tâm đến Racic, nhưng đội chủ quản Valencia đã từ chối những lời đề nghị chuyển nhượng đối với cầu thủ 22 tuổi – người có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 92 triệu bảng và giao kèo còn thời hạn đến tháng 6/2022.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

M.U săn 'Matic mới' người Serbia

Là một tiền vệ box-to-box, Racic được ví như một “Matic mới” của bóng đá Serbia, dù thực tế phong cách thi đấu của cầu thủ 22 tuổi khác hẳn so với người đàn anh đồng hương. Racic với nguồn năng lượng dồi dào có thể lên công về thủ, bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự nhưng đồng thời cũng đặc biệt nguy hiểm ở các pha dâng cao và dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Điểm mạnh của Racic là việc thi đấu tốt bằng cả hai chân và thần tượng của cầu thủ 22 tuổi là tiền vệ Paul Pogba, ngôi sao sáng nhất của Man United ở thời điểm hiện tại. Đây có thể sẽ là mấu chốt để Man United thuyết phục Racic chuyển tới sân Old Trafford.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Theo định giá của Transfermarkt, Racic chỉ có mức phí khoảng 5 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến Valencia từ Red Star tháng 7/2018 nhưng chưa có trận đấu chính thức nào cho đội chủ sân Mestalla, và được đem cho Tenerife và Famalicao (Bồ Đào Nha) mượn trong suốt 2 năm qua.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x