Man City hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ferran Torres và Victor Osimhen

Phan Chấn Quang - 12:30 - 24/08/2020

Mới đây, Man City đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Ferran Torres từ Valencia với mức giá 27 triệu Euro, hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

Torres sinh năm 2000, mới 20 tuổi và là một cầu thủ chạy cánh rất giàu tiềm năng. Sau 43 trận chơi cho Valencia mùa này, Torres đã có được 6 bàn và 7 kiến tạo. Anh thuận chân phải nhưng không phải dạng một que, có thể chơi tốt cả hai chân cũng như cả 2 bên hành lang cánh, thậm chí là tiền đạo.

Sở trường của Torres là tốc độ, khả năng đi bóng và tạo ra key pass. Nhược điểm là khả năng tạt bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự cần được cải thiện hơn.

CHÍNH THỨC: Manchester City chiêu mộ thành công Ferran Torres ...

Torres đã có được 35 bàn thắng tại Serie A và gần như ẵm chắc danh hiệu á quân chiếc giày vàng châu Âu cũng như vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay.

Nếu ghi bàn ở vòng đấu cuối, “tôi là điện thoại” sẽ cân bằng, hoặc thậm chí là phá kỉ lục ghi bàn của Gonzalo Higuain trong 1 mùa giải ở La Liga. Mùa giải 2009-2010, trong màu áo Real Madrid, tiền đạo người Argentina đã ghi được 36 bàn thắng.

Dù không thực sự xuất sắc mỗi khi khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Tây Ban Nha.  nhưng rõ ràng Ciro đại đế vẫn là trọng pháo, là niềm hi vọng hàng đầu của người TBN cho kì Euro diễn ra vào năm sau.

Ở một diễn biến khác, Thương vụ Victor Osimhen NG từ Lille đến Man City đã chính thức được hoàn tất. Theo đó, M.C  sẽ phải trả cho đại diện đến từ nước Pháp một khoản tiền lên đến 70 triệu euro để sở hữu tiền đạo người Nigeria.

Mục tiêu của Arsenal và Chelsea được ví như “Pogba mới”

Osimhen đã từng là quả bóng bạc kiêm vua phá lưới U17 World Cup năm 2015. Tuy vậy quyết định chuyển tới Lille mới là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh sau khoảng thời gian thất vọng tại Wolfsburg. Mùa giải vừa rồi, anh có được 13 bàn và 5 kiến tạo sau 27 trận, ẵm luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Lille.

Tiền đạo người Nigeria được đánh giá là cầu thủ có tốc độ, khả năng dứt điểm và không chiến cực kì tốt. Được biết trong màu áo mới, anh đã được chủ tịch Laurentiis ưu ái dành cho chiếc áo số 9./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x