Mơ ‘bá chủ’ Đông Nam Á, HLV Nishino triệu tập đội hình ‘siêu to khổng lồ’ nhằm lật đổ Việt Nam

Phan Chấn Quang - 05:04 - 16/03/2020

Trước đó, Thái Lan từng tính đến khả năng để đội U23 thay thế cho đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2020 (dự kiến diễn ra từ ngày 23/11 – 31/12), trong trường hợp vào cuối năm lịch thi đấu quốc tế của làng cầu thủ châu Á […]

Trước đó, Thái Lan từng tính đến khả năng để đội U23 thay thế cho đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2020 (dự kiến diễn ra từ ngày 23/11 – 31/12), trong trường hợp vào cuối năm lịch thi đấu quốc tế của làng cầu thủ châu Á quá dày (gồm vòng loại World Cup, AFC Champions League và các giải vô địch quốc gia hiện buộc phải lùi thời gian tổ chức vì dịch Covid-19).

Tuy nhiên, vấn đề mà HLV Akira Nishino lo ngại nhất, chính là các cầu thủ U23 chưa hiểu hết triết lý cầm quân của vị HLV người Nhật, do có ít thời gian làm việc chung với HLV Nishino.

Chính vì thế, HLV Nishino muốn triệu tập một đội hình có quy môn lớn hơn bình thường trong thời gian tới đây, ngoài những cầu thủ vốn là nòng cốt của đội tuyển quốc gia, còn có thêm nhiều cầu thủ mới và những cầu thủ U23, để các cầu thủ này có cơ hội trưởng thành dần.

Mơ ‘bá chủ’ Đông Nam Á, HLV Nishino triệu tập đội hình ‘siêu to khổng lồ’ nhằm lật đổ Việt Nam

Mơ ‘bá chủ’ Đông Nam Á, HLV Nishino triệu tập đội hình ‘siêu to khổng lồ’ nhằm lật đổ Việt Nam.

Riêng các cầu thủ trong lứa tuổi 23, ngoài chuyện chuẩn bị cho khả năng Thái Lan cử đội U23 tham dự AFF Cup 2020, còn là để chuẩn bị cho các giải đấu trong lứa tuổi sau này.

Thuận lợi cho HLV Nishino hiện nằm ở chỗ, giải Thai-League của Thái Lan nói riêng và nhiều giải đấu quốc nội tại châu Á nói chung đã tạm hoãn, việc triệu tập các cầu thủ từ các CLB hiện không khó.

Thái Lan hiện nằm ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – khu vực châu Á, chung bảng với đội tuyển Việt Nam. Mặc dù vậy, cơ hội giành quyền đi tiếp của đội bóng đất Chùa Vàng trong bảng này khá thấp, bởi họ mới có được 8 điểm sau 5 trận, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm.

Tranh thủ giải Thai-League đang tạm nghỉ, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan muốn triệu tập một đội hình “siêu to”, bao gồm cả cầu thủ ĐTQG lẫn cầu thủ đội U23.

Tranh thủ giải Thai-League đang tạm nghỉ, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan muốn triệu tập một đội hình “siêu to”, bao gồm cả cầu thủ ĐTQG lẫn cầu thủ đội U23.

Vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, dự kiến sẽ trở lại vào tháng 10 tới đây, sau giai đoạn tạm nghỉ vì dịch Covid-19./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x