MU chơi ‘tất tay’, đẩy 5 cầu thủ ra đường để đổi lấy “số 10 hay nhất nước Anh”

Phan Chấn Quang - 02:47 - 25/05/2020

Quỷ đỏ đang làm mọi cách có thể để ký hợp đồng với thủ quân của Aston Villa, bất chấp việc bị đối phương hét giá tới 80 triệu bảng Anh.

“Số 10 hay nhất nước Anh” Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu được HLV Ole Solskjaer nhắm tới cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy còn dự tính sẽ xây dựng đội hình xung quanh tài năng sinh năm 1995 ở mùa tới.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

grealish mu

Tuy nhiên, phía Aston Villa chỉ đồng ý nhà ngôi sao số một của đội bóng nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Đây được đánh giá là một mức phí không tưởng, nhất là khi các CLB đều phải đối mặt với khó khăn tài chính sau đại dịch.

EPL transfer news: Jack Grealish to Manchester United, Timo Werner ...

Do đó, ban lãnh đạo United đang tính tới phương án đổi người để tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng cho những mục tiêu khác. Cụ thể, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẽ dùng 5 cái tên là Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo để đổi lấy sự phục vụ của Jack Grealish.

Jack Grealish - Player profile 19/20 | Transfermarkt

Dẫu vậy, liệu “The Villa” có quan tâm tới những cầu thủ này lại là một vấn đề khác. 5 cầu thủ kể trên đều đang sa sút phong độ thảm hại, người thì không được ra sân, người thì bị đem đi cho mượn. Bên cạnh đó, mức lương hiện tại của những cái tên này đều là rào cản lớn đối với đội chủ sân Villa Park.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Liverpool được khuyên chiêu mộ Jack Grealish

Cách đây ít hôm, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward cũng đã thừa nhận đội bóng khó có thể thực hiện những thương vụ lớn “như thường lệ”. Bên cạnh đó, khoản nợ ròng ngày một tăng khiến Quỷ đỏ không thể vung tiền như những mùa giải trước.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x