M.U mừng thầm, Liverpool méo mắt khi Premier League tính tới phương án bỏ phiếu hủy giải!

Phan Chấn Quang - 05:24 - 16/03/2020

Premier League đang hướng tới một quyết định sẽ cho tất cả đại diện của các CLB bầu chọn hủy giải đấu.

Theo Standard Sport, BTC Ngoại Hạng Anh sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu cho tất cả các CLB hiện đang thi đấu tại giải đấu này. Nếu như có 2/3 CLB bỏ phiếu hủy giải đấu thì mùa giải 19/20 sẽ chính thức bị hủy bỏ. Tức là sẽ có ít nhất 14 CLB sẽ đồng loạt bỏ phiếu để hủy giải đấu.

m-u-mung-tham-liverpool-meo-mat-khi-premier-league-tinh-toi-phuong-bo-phieu-huy-giai

M.U mừng thầm, Liverpool méo mắt khi Premier League tính tới phương án bỏ phiếu hủy giải!

Premier League là một công ty thuộc 20 CLB đang thi đấu và tất nhiên để có quyết định hủy giải đấu sẽ phụ thuộc tất cả 20 CLB đang cạnh tranh tại hạng đấu này. Vào tuần tới, BTC Premier League sẽ đưa ra quyết định chính thức sau khi lấy ý kiến từ 20 CLB. Nếu như điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên bị hủy bỏ trong lịch sử của giải đấu hiện đang được mệnh danh hấp dẫn nhất hành tinh.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay cũng đang có sự gắt gao với sự góp mặt của 7 CLB. Các điểm số có sự chênh lệch rất xít xao. Khả năng cả 7 CLB ấy sẽ là những CLB đầu tiên bỏ phiếu hủy giải đấu. Sau đó chắc hẳn là những cái tên quen thuộc như Manchester United, Totteham Hotspur, v.v …

Tuy nhiên, nếu như tổ chức cuộc bỏ phiếu thì BTC Premier League sẽ phải hứng chịu một làn sóng phẫn nộ đến từ CLB Liverpool. CLB đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 82 điểm sau 29 vòng đấu. Họ còn cách chiếc Cup vô địch sau 30 năm chờ đợi chỉ đúng 2 trận thắng.

m-u-mung-tham-liverpool-meo-mat-khi-premier-league-tinh-toi-phuong-bo-phieu-huy-giai-1

Theo Standard Sport, BTC Ngoại Hạng Anh sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu cho tất cả các CLB hiện đang thi đấu tại giải đấu này. Nếu như có 2/3 CLB bỏ phiếu hủy giải đấu thì mùa giải 19/20 sẽ chính thức bị hủy bỏ

Với truyền thống không ưa gì nhau, chắc hẳn các CĐV M.U sẽ cảm thấy rất hả hê nếu như Liverpool không được nâng cúp ở mùa giải này.

Các giải đấu VĐQG hiện vẫn đang chờ quyết định chính thức của UEFA về thời gian ấn định tổ chức Euro 2020. Dự tính, giải đấu này sẽ dời sang cuối năm nay hoặc có thể là dời sang năm 2021.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x