MU sẵn sàng bán 2 ngôi sao, “dọn đường” cho Sancho

Phan Chấn Quang - 08:23 - 27/04/2020

Giới truyền thông Anh loan tin MU sẵn sàng đẩy 2 ngôi sao trong đội hình ra đi để "dọn đường" cho Jadon Sancho chuyển tới Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Sancho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với rất nhiều cuộc đàm phán bí mật kéo dài hàng tháng trời, cùng loạt động thái của các bên liên quan trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, theo tuyên bố mới nhất của Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Quỷ đỏ, Ed Woodward, MU sẽ không bỏ ra số tiền lên đến hàng trăm triệu bảng chỉ để chiêu mộ cầu thủ, nhất là khi CLB cũng đang đối mặt với các thiệt hại về mặt tài chính.

Mức giá mà MU có thể chi trả cho thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu bảng song đây vẫn là con số khá lớn ở thời điểm hiện tại. Do đó, nhằm cân đối thu chi và “dọn đường” cho Sancho tới Nhà hát của những giấc mơ một cách nhanh gọn lẹ, Quỷ đỏ đang tính đến phương án bán 2 cầu thủ.

2 cái tên nằm trong diện “nguy hiểm” của đội bóng thành Manchester là Paul Pogba và Jesse Lingard. Cả 2 cầu thủ này đều không đóng góp được nhiều vào lối chơi của MU ở mùa giải 2019-2020 do chấn thương và sụt giảm phong độ.

Với Pogba, tiền vệ này đã không thể thi đấu cho MU từ tháng 9/2019 do chấn thương mắt cá chân. Dù đang trong quá trình hồi phục nhưng nhiều khả năng, Pogba vẫn sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới bởi màn trình diễn chói sáng của tân binh Bruno Fernandes.

Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Thậm chí, đội bóng cũ của Pogba, Juventus còn muốn đổi 3 cầu thủ là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic để đổi lấy Pogba.

Ở chiều ngược lại, Lingard dù nhiều lần được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội song chỉ để lại nỗi thất vọng lớn mỗi lần vào sân. Không chỉ sở hữu phong độ tệ hại, tiền vệ người Anh còn thường xuyên bị chỉ trích bởi việc sử dụng MXH quá nhiều thay vì chuyên tâm tập luyện.

Arsenal và Everton được cho là 2 đội bóng đang để ý đến Lingard và sẵn sàng đưa ra mức giá “khủng” để đón chân sút này về với đội của mình.Ngoài Pogba và Lingard, MU cũng tính bán đứt 2 cầu thủ đang đem cho mượn là Chris Smalling, Marco Rojo và thanh lý hợp đồng với Andreas Pereira./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x