Mượn câu nói của Huấn hoa hồng, CĐV Thái: ‘Thái Lan để Việt Nam cho hít khói lâu thế này thì chỉ có ăn c*, ăn đb’

Phan Chấn Quang - 07:56 - 10/04/2020

Cổ động viên (CĐV) Thái Lan tỏ ra thất vọng khi nhìn vào bảng xếp hạng FIFA vừa qua của ĐTQG nước này.

Hôm 9/4, FIFA đã công bố bảng xếp hạng mới nhất. Không có sự thay đổi, ĐTQG Việt Nam tiếp tục duy trì hạng 15 châu Á và số 1 Đông Nam Á. Do không có giải đấu nào diễn ra nên số điểm của các đội tuyển vẫn được giữ nguyên.

Dù nguyên nhân bất đắc dĩ là vậy nhưng NHM Thái Lan vẫn cảm thấy “khó chịu” khi nhìn vào BXH FIFA tháng 4. Họ thừa nhận vẫn chưa thể “làm quen” việc xếp sau Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, các CĐV Thái Lan đều có những phản ứng khá giống nhau.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn và thuận lợi gì nếu Thái Lan bị gạch tên ...

“Dẫu biết vì dịch bệnh mà các đội tuyển không thi đấu nên Thái Lan không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, tuy nhiên nhìn Việt Nam đứng trên đầu chúng ta thì thực sự rất chán nản”, tài khoản Sirathom Chatchai nhận xét.

“Dịch bệnh như hiện nay thì còn lâu bóng đá mới trở lại, cứ như vậy thì CĐV Việt Nam sẽ tự đắc vì họ nối dài đằng đẵng thời gian đứng đầu Đông Nam Á. Họ sẽ tự hào lắm”, CĐV Chayapheaka bực bội.

Báo Thái thừa nhận ĐT Việt Nam là vua của Đông Nam Á | BXH FIFA

“Thôi bỏ cái bảng xếp hạng FIFA này đi, Việt Nam có giỏi thì thắng trên sân đi nhé”, Nickname Taiwan buông lời thách thức.

“Chỉ có nước vô địch AFF Cup thì Thái Lan mới giành lại ngôi đầu Đông Nam Á, thật sự là rất xấu hổ với những thế hệ vàng đi trước. Lúc đấy Việt Nam chẳng bao giờ có cơ hội bám đuổi Thái Lan đâu”, CĐV mang tên Nattapong buồn bã.

Thậm chí một tài khoản tên Tài Buriam còn lấy lại câu nói của “giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng để châm biếm:” Thái Lan để Việt Nam cho hít khói thế này thì chỉ có  ăn c*, ăn đb”

ĐT Việt Nam đã xếp trên Thái Lan trên BXH FIFA từ khá lâu. Kể từ khi ông Park Hang Seo đến dải đất hình chữ S, Việt Nam đã trở thành đối trọng với người Thái trên mọi đấu trường. Trong 3 lần đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan ở cấp độ ĐTQG năm 2019, Việt Nam thắng 1 và hòa 2. Một bộ phận không nhỏ CĐV Thái Lan phải thừa nhận để đánh bại Việt Nam bây giờ là nhiệm vụ khó khăn.

Tại VL World Cup 2022, Việt Nam đang xếp đầu bảng G với 11 điểm. Thái Lan xếp thứ ba với 3 điểm ít hơn./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x