Nghỉ đá bóng, Xuân Trường “chuyển nghề” sang làm giám sát trận đấu tại PVF

Phan Chấn Quang - 11:29 - 23/03/2020

Trong thời gian nghỉ bóng đá vì chấn thương, Xuân Trường đã tự chế tạo bảng chơi bóng rổ tại nhà và ngồi “giám sát” các đàn em chơi bóng đá “giết” thời gian rảnh.

Cách đây không lâu, Xuân Trường đã đăng tải một video ghi lại cảnh anh chơi bóng rổ tại nhà cùng với dòng chia sẻ đầy hài hước: “Jump shot (nhảy ném bóng). Quay n lần mới được đấy”. Trong video, Xuân Trường tua chậm cảnh anh ném quả bóng trúng rổ với giọng cười khoái chí ở đoạn cuối.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Đây là cách giải trí của Xuân Trường trong quãng thời gian nghỉ chơi bóng đá vì chấn thương. Chân sút gốc Tuyên Quang đã tự chế ra một cái bảng, rồi gắn rổ vào lớp tường tôn trước sân nhà để tập ném bóng rổ mỗi ngày.

nghi-da-bong-xuan-truong-chuyen-nghe-sang-lam-giam-sat-tran-dau-tai-pvf

Xuân Trường chơi bóng rổ tự chế tại nhà

Trước đó, Xuân Trường cũng chia sẻ một bức ảnh anh chụp chung với bảng bóng rổ tự làm có ký hiệu XT6 khiến nhiều người tò mò không biết vị trí và địa điểm chỗ đó ở đâu thì sau video này mọi người đã có câu trả lời.

Video ném bóng của Xuân Trường có thể được ghi trong khoảng thời gian anh mới trở về Việt Nam từ Hàn Quốc. Hiện tại anh đang tập hồi phục chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ PVF.

Vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn nên Xuân Trường chưa được chơi bóng, anh thường leo lên khu vực dành cho những người quay phim để ngồi xem các cầu thủ đàn em tại PVF thi đấu. Khoảnh khắc đó đã được cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân nhằm mục đích trêu trọc Xuân Trường trông như ông “giám sát trận đấu”.

nghi-da-bong-xuan-truong-chuyen-nghe-sang-lam-giam-sat-tran-dau-tai-pvf

Xuân Trường bị trêu chọc trông như ông “giám sát trận đấu”

Trước đó (hồi tháng 9/2019), Xuân Trường bị chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gốc, sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thành công, Xuân Trường được trở về và vẫn đang trong thời gian tập hồi phục.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải đấu đang bị tạm hoãn. Dự kiến Xuân Trường có thể quay trở lại sân cỏ vào tháng 7/2020 này.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x