Người Bỉ: ‘Nếu Phượng được trao cơ hội ra sân thì anh ấy đã tỏa sáng rồi’

Phan Chấn Quang - 05:05 - 14/02/2020

Sau khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn trở lại, Tờ Het Belang Van Limburg của Bỉ đã có những nhận xét mang tính  trách móc Sint-Truidense không chịu trao cơ hội cho tiền đạo xứ Nghệ.

Sau quãng thời gian bị bỏ rơi ở Bỉ, Công Phượng đã được CLB TP HCM đưa về Việt Nam. Điều này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM và CLB chủ quản của Công Phượng là HAGL. Việc Sint-Truidense không tận dụng tiền đạo 25 tuổi là điều khá lãng phí khi vừa quay trở lại Việt Nam, anh đã nổ súng trong trận ra mắt. Chứng kiến Công Phượng ghi bàn và thi đấu bùng nổ, truyền thông Bỉ đã đồng loạt bày tỏ sự nghi ngờ về cách dùng người của BHL Sint-Truidense.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

nguoi-bi-neu-phuong-duoc-trao-co-hoi-ra-san-thi-anh-ay-da-toa-sang-roi

Người Bỉ: ‘Nếu Phượng được trao cơ hội ra sân thì anh ấy đã tỏa sáng rồi’

Điển hình là tờ Het Belang Van Limburg có bài viết với tiêu đề như sau: “Messi Việt Nam tỏa sáng trở lại, phải chăng Sint-Truidense đã sai lầm?”. Trích đoạn nhận xét của Het Belang Van Limburg:

“Ít ai có thể ngờ rằng, Messi Việt Nam lại chỉ được ra sân đúng 1 lần sau khoảng 6 tháng thi đấu ở Bỉ. Hết HLV này đến HLV khác đều không để ý đến Công Phượng, họ cho rằng anh ấy chưa đạt yêu cầu để ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, những tiền đạo của Sint-Truidense cũng không khá hơn gì. Anh ấy vừa ghi bàn trong trận đấu đầu tiên trở về từ Bỉ. Thật kinh ngạc khi Công Phượng lại có thể ghi bàn đẹp như vậy. Sint-Truidense có cái lý của họ khi bỏ rơi Messi Việt Nam, nhưng nếu họ chịu trao cơ hội cho anh ấy, thì mọi thứ có lẽ sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

nguoi-bi-neu-phuong-duoc-trao-co-hoi-ra-san-thi-anh-ay-da-toa-sang-roi-1

Sau khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn trở lại, Tờ Het Belang Van Limburg của Bỉ đã có những nhận xét mang tính  trách móc Sint-Truidense không chịu trao cơ hội cho tiền đạo xứ Nghệ.

Tháng 3 này, Công Phượng sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup và họ tràn đầy cơ hội tiến đến vòng loại cuối cùng để đến Qatar vào năm 2022. Công Phượng chắc chắn là tiền đạo quan trọng trong tay HLV Park Hang seo. Sẽ là một cú tát mạnh mẽ đến Sint-Truidense, nếu thời gian tới Công Phượng tỏa sáng…”.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x