Người đời khen Công Phượng biết bảo vệ bạn gái

Phan Chấn Quang - 04:11 - 04/06/2020

Cộng đồng mạng đánh giá cao hành động không công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Viên Minh của Công Phượng cho đến khi cả hai làm lễ ăn hỏi.

Sáng 3/6, thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi tại TP.HCM gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi thời gian gần đây, chân sút này hoàn toàn kín tiếng về đời tư. Bạn gái của anh tên Tô Ngọc Viên Minh, cựu sinh viên Đại học RMIT.

Trên các diễn đàn, nhiều cổ động viên dành tặng những lời khen cho Công Phượng vì đã bảo vệ sự riêng tư cho bạn gái. Tài khoản Song Linh bình luận: “Vừa đến cơ quan, mở điện thoại đọc ngay tin sét đánh, nhưng công nhận mình thích cách kín đáo này. Người nổi tiếng làm gì cũng bị để ý nên đây là cách tốt nhất để bảo vệ người mình thương. Chúc hai bạn hạnh phúc viên mãn”.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Cong Phuong an hoi anh 1

“Sao anh giấu được cả thế giới hay vậy?”, tài khoản Khánh Uyên hóm hỉnh. Trong khi đó, nhiều cổ động viên cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin cặp trai tài, gái sắc làm lễ ăn hỏi. Tài khoản Đỗ Thúy viết: “Thật không vậy ta? Nếu đúng thì cũng tốt, đỡ bị soi mói khổ sở”. “Không thể tin được. Chàng trai năm ấy đã bỏ cuộc chơi, rước nàng về dinh rồi”, tài khoản Bích Trâm cho biết.

Khi Công Phượng còn thi đấu tại Bỉ cho Sint-Truidense, anh cùng Viên Minh đã bí mật hẹn hò. Cả hai cũng tới Hà Lan thăm người đồng đội Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã giữ kín về chuyện hẹn hò của người đàn anh.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Cong Phuong an hoi anh 2

Trong thời gian này, Viên Minh cũng đăng một vài tấm hình “check-in” tại xứ sở hoa tulip, khiến nhiều người lờ mờ đoán ra mối quan hệ của cô với tiền đạo tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, bạn gái Công Phượng để chế độ riêng tư và không lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ với chân sút của CLB TP.HCM. Đến khi bạn bè và đồng nghiệp xác nhận Công Phượng làm lễ ăn hỏi, danh tính Viên Minh mới được tiết lộ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x