Người Thái âm mưu khiến Văn Lâm mất phong độ, nhưng anh đáp trả đầy thâm thúy “Hãy đợi đấy”

Phan Chấn Quang - 04:31 - 04/03/2020

Việc thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đang bị CLB Muangthong Utd đẩy lên ghế dự bị, khiến nhiều NHM bức xúc và cho rằng đây chính là âm mưu thâm độc của người Thái.

Cách đây 24 tiếng mạng truyền thông nổi tiếng châu Á Fox Sports Asia đã đăng bài ca tụng thủ môn ĐTBĐ VN là ngôi sao số một ở ĐNA, là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Á.

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day-7

Người Thái âm mưu khiến Văn Lâm mất phong độ, nhưng anh đáp trả đầy thâm thúy “Hãy đợi đấy”

Hãng truyền thông này tỏ ra hết sức bất ngờ vì giữa lúc tài năng đang vào độ chín, CLB Muangthong Utd lại cất anh trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho thủ môn nội địa trong hai trận vừa qua. Họ nói xa gần rằng việc cho Văn Lâm ngồi dự bị giữa lúc cuộc chiến 6 điểm giữa Malaysia và VN sắp sửa diễn ra, liệu…”có ý” gì không?

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Chung quanh việc này, dư luận người hâm mộ VN đang cho rằng có một “thuyết âm mưu” của người Thái nhằm làm suy yếu ĐTVN. Bài này không nhằm bàn sâu vào “thuyết” đầy tranh cãi này. Nhưng hoạ vô đơn chí, mới đây nhất, vào ngày hôm qua, LĐBĐ Thailand đã ra thông báo hoãn các trận đấu tranh giải VĐQG các cấp độ đến 18/4. Điều ấy đồng nghĩa với việc từ đây đến 31/3 ngày gặp MLS, Lâm chắc chắn không được ra trận, phải tập chay.

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day

Việc thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đang bị CLB Muangthong Utd đẩy lên ghế dự bị, khiến nhiều NHM bức xúc và cho rằng đây chính là âm mưu thâm độc của người Thái

Tuy nhiên, khó khăn này không thể làm ảnh hưởng đến ý chí kiên định của anh. Anh đã viết status bằng tiếng Nga trên FB của mình ” Nu, pagodi” (Hãy đợi đấy) và lao vào cuộc khổ luyện để duy trì phong độ vì ngày ra quân cho ĐTVN đã gần kề. Anh hết sức tập trung và chăm chỉ tập thể lực, hoàn thiện kỹ thuật và kỹ năng, bắt bóng, không những thế, còn tập những bài tâm lý quan trọng để luôn luôn khẳng định niềm tin, ý chí, nghị lực và khả năng của bản thân nhằm làm bản thân better (tốt hơn), stronger (mạnh mẽ hơn), faster (nhanh hơn) và harder( gánh việc nặng hơn) như những khẩu hiệu anh treo trong phòng tập.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Xin kính gửi đến bạn đọc quý mến những hình ảnh khổ luyện của Văn Lâm trong những ngày này và những hình ảnh đời thường hết sức đáng yêu của Lâm tây thương mến.

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day-1

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day-2

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day-3

nguoi-thai-muu-khien-van-lam-mat-phong-nhung-anh-dap-tra-day-tham-thuy-hay-doi-day-6

 

Phạm Trường Ngọc Tuấn

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x