Thêm nhiều bằng chứng khẳng định Quang Hải – Nhật Lê thân mật!

Phan Chấn Quang - 07:44 - 07/03/2020

Chia tay hơn nửa năm, cách đây ít ngày Quang Hải và Nhật Lê bất ngờ bị nghi nối lại tình xưa khi clip cặp đôi đi ăn tối cùng nhau được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngay khi thông tin nổ ra, fans đã vào trang cá nhân “chất vấn” với mong muốn có câu trả lời nhưng người trong cuộc một mực giữ im lặng. Không lâu sau đó, hình ảnh Hải – Lu ngồi ăn lẩu cũng một nhóm bạn tiếp tục gây bão mạng xã hội.

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat

Chính loạt “động thái đáng ngờ” này làm cho người yêu mến cả 2 mừng thầm bởi sau tất cả họ lại về bên nhau.

Gần đây nhất, các thánh soi lại chỉ ra loạt bằng chứng cả 2 dành tình cảm đặc biệt cho nhau chỉ qua những động thái nhỏ. Về phần gái xinh xứ Quảng, cô lấy ngày sinh nhật của Quang Hải là 12/4/1997 đặt làm địa chỉ Facebook.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Nếu là người tinh ý sẽ nhận ra, trong khoảng thời gian rạn nứt, Nhật Lê đặt địa chỉ Facebook của mình là 1 dãy chữ số ngẫu nhiên chứ không hề chủ động để dòng số cụ thể thế này.

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-1

Còn Quang Hải, anh cũng có hành động chứng minh tình yêu bền chặt cùng bạn gái. Cụ thể ngày 1/3 vừa qua, Quang Hải âm thầm thêm nickname “Lu béo” (tên gọi thân mật của Nhật Lê) vào bài post sinh nhật năm 2018. Trước đó, chủ nhân bài đăng từng xóa bỏ “hashtag” này khi họ dính nghi vấn chia tay.

Ngay lập tức những thông tin trên tiếp tục khiến fans ruột của họ mừng như mở cờ trong bụng. Người yêu mến cũng hy vọng Hải – Lê sớm khoe ảnh mặn nồng như trước.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Nhật Lê – bạn gái tiền vệ Quang Hải chia sẻ câu chuyện tình yêu đang khá hot trên mạng xã hội. Chuyện kể về một chàng trai bị người yêu giận dỗi và chặn cả Facebook, email cũng như số điện thoại.

Anh chàng chỉ còn cách gửi tin nhắn cho bạn gái bằng cách chuyển khoản cho nàng tiền và nhắn nhủ lời xin lỗi. Tuy nhiên, đến tận khi đã chuyển hết hơn 100 triệu đồng trong tài khoản cho bạn gái nhưng anh vẫn chưa được tha thứ. Chàng trai rút ra kinh nghiệm rằng “mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá”.

Chia sẻ lại câu chuyện đó, Nhật Lê cảm thán: “Khổ lại phải hay giận à? Tốt nhất các anh đừng để chị em máu lên não là các anh lại mất máu đấy nhá”. Đọc dòng bình luận này, fan lập tức nghĩ đến Quang Hải.

Thời gian gần đây, Quang Hải và Nhật Lê dính nghi vấn đã tái hợp khi những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được dân mạng soi ra. Dân tình liền nhắc nhở Hải “con” chớ dại mà làm bạn gái giận đấy nhé, cô nàng mà học chiêu chặn tất cả chỉ nhận tiền chuyển khoản thì hài hước lắm đây.

Vào ngày mai 7/3, Quang Hải cùng CLB Hà Nội sẽ có trận đấu ra quân ở V.League 2020 gặp CLB Nam Định trên sân vận động Hàng Đẫy. Thời còn yêu nhau, Nhật Lê thường xuyên đến sân cổ vũ cho bạn trai. Biết đâu sắp tới fan lại có thể nhìn thấy cô nàng đến sân Hàng Đẫy như ngày xưa thì sao?

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-2

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-4

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-5

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-6

nhieu-bang-chung-khang-dinh-quang-hai-nhat-le-mat-7

Tổng hợp theo Soha

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x