Nhìn Công Phượng tỏa sáng, bầu Đức có chạnh lòng?

Phan Chấn Quang - 03:34 - 12/02/2020

Sau 1 năm bôn ba nơi xứ người, cuối cùng Công Phượng đã có được bàn thắng đầu tiên khi trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM. Bầu Đức chắc hẳn sẽ rất mừng cho Công Phượng, song cũng không khỏi chạnh lòng khi giờ anh không còn là cầu thủ của HAGL nữa.

Đã rất lâu rồi NHM mới lại thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Công Phượng khi ghi được bàn thắng. Pha lập công ấy không chỉ giúp cho CLB TP.HCM thoát thua trước Yangon United mà còn làm giảm gánh nặng áp lực đè nén Công Phượng trong suốt năm 2019.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Có tiếng là xuất ngoại rồi được chơi bóng ở châu Âu nhưng Công Phượng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và đều phải về nước sớm hơn dự kiến. Qua hai lần ra nước ngoài thi đấu, người ta vẫn gói gọn sự nghiệp của anh bằng hai từ thất bại.

nhin-cong-phuong-toa-sang-bau-duc-co-chanh-long

Công Phượng chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM sau khi trở về từ Bỉ

Khi mới sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United, Công Phượng tạo được sức hút lớn với NHM. Nhưng sau đó lại là chuỗi ngày khó khăn với anh khi liên tiếp phải ngồi dự bị và không được đăng ký thi đấu. Ngày Công Phượng quyết định chia tay đội bóng Hàn Quốc để trở về Việt Nam là câu trả lời rõ nhất cho việc đứa con cưng của bầu Đức có đủ sức để chiến đấu ở giải đấu hàng đầu châu Á hay không.

Sau đó Công Phượng sang Bỉ thi đấu, nhưng còn tệ hại hơn khi ở Hàn. Giải vô địch quốc gia châu Âu khó nhằn hơn châu Á rất nhiều và Công Phượng một lần nữa miệt mài trên băng ghế dự bị đến nỗi NHM và cả ban lãnh đạo Việt Nam đều cảm thấy lo lắng nếu tình trạng đó kéo dài sẽ làm hỏng mất một chân sút tài năng của bóng đá Việt.

Những ngày cuối cùng của năm 2019, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo cho CLB TP.HCM theo hợp đồng cho mượn. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh khi mang theo những kỳ vọng về một cuộc hồi sinh. Anh nhận được nhiều lời động viên và chúc mừng từ NHM khi có được một bến đỗ mới an toàn hơn.

nhin-cong-phuong-toa-sang-bau-duc-co-chanh-long

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới sau 1 năm im hơi lặng tiếng

Sau tất cả, Công Phượng đã không khiến NHM thất vọng khi chiều qua (11/2), anh đã có được bàn thắng trở lại sau một năm im hơi lặng tiếng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Cậu học trò cưng của bầu Đức đã ghi bàn, chắc chắn ông sẽ rất mừng nhưng cũng có chút chạnh lòng khi Công Phượng tỏa sáng ở TP.HCM chứ không phải ở HAGL hay Sint-Truiden, Incheon United.

Tuy nhiên, nếu có chạnh lòng thì cũng chỉ là thoáng qua vì bầu Đức là người luôn nghĩ cho các cầu thủ. Chỉ cần Công Phượng có bàn thắng trở lại, thi đấu thăng hoa thì dù ở đâu cũng mừng. Bàn thắng đầu tiên cùng TP.HCM khởi đầu năm 2020, dấu hiệu cho thấy những điều tốt lành đang chờ Công Phượng ở phía trước. Hy vọng rằng NHM sẽ còn được thấy nhiều lần hơn nữa nụ cười rạng rỡ của Công Phượng trên sân cỏ trong thời gian tới.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x