Quang Hải bật mí về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình!

Phan Chấn Quang - 05:31 - 09/03/2020

Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ rất chân thành về người phụ nữ mà anh cho là quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

8/3 là ngày lễ vô cùng ý nghĩa để cánh mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ bên cạnh mình và Quang Hải cũng không ngoại lệ khi dành những lời chúc rất tình cảm gửi đến những người phụ nữ nói chung và đặc biệt là mẹ của tiền vệ CLB Hà Nội nói riêng.

quang-hai-bat-mi-ve-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-cuoc-doi-minh

Quang Hải đã ra sân trong trận mở màn của Hà Nội ở V-League 2020, nhưng anh chỉ vào từ băng ghế dự bị

Chia sẻ suy nghĩ của mình về ngày lễ đặc biệt này, Quang Hải thẳng thắn bày tỏ: “Đối với bản thân Hải, người phụ nữ quan trọng nhất với Hải là mẹ, ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Hải. Hải mong rằng mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ để có thể làm chỗ dựa, làm động lực để Hải ngày càng cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình”.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Bên cạnh đó, chân sút gốc Hà Nội cũng không quên gửi lời chúc đến những NHM nữ của bóng đá Việt Nam: “Hải xin chúc các fan nữ của Hải hay của BĐVN có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống”.

Dù không hề nhắc gì đến tên của bạn gái Nhật Lê nhưng NHM tin rằng sau những sóng gió mà cả hai đã trải qua, 8/3 này là dịp tốt để Quang Hải gửi những lời chúc cũng như những món quà ý nghĩa để an ủi bạn gái mình.

quang-hai-bat-mi-ve-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-cuoc-doi-minh-1

Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ rất chân thành về người phụ nữ mà anh cho là quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Trên mạng xã hội nhiều người đã bắt gặp bình luận của Quang Hải tag tên Nhật Lê trong một đoạn video nói về tình yêu với chúc đặc biệt “Chúc em tất cả” kèm theo biểu tượng trái tim khiến cho nhiều người tin rằng đôi bạn trẻ này đã tái hợp sau thời gian chia tay cách đây vài tháng.

Những ngày gần đây, dân mạng phát hiện Quang Hải thường xuyên thả tim trở lại những bức ảnh mà Nhật Lê đăng trên Instargram. Điều này chứng tỏ Quang Hải và Nhật Lê đang có dấu hiệu “yêu lại từ đầu”. Hiện tại cả Quang Hải và Nhật Lê đều chọn cho mình cách im lặng trước những lời bàn tán về chuyện tình cảm của mình.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x