Quang Hải trở thành nạn nhân của câu nói “Hải, quay xe”

Phan Chấn Quang - 11:38 - 23/03/2020

Câu nói “Hải, quay xe” đang trở thành câu trend trên mạng xã hội những ngày qua và Quang Hải trở thành nạn nhân bị các đồng đội troll liên tục.

Mới đây, Hà Đức Chinh đã đăng tải một bức ảnh Quang Hải đèo anh trên chiếc xe đạp trẻ con kèm theo dòng chữ đang trở thành trend trên mạng xã hội: “Hải, quay xe”.

quang-hai-tro-thanh-nan-nhan-cua-cau-noi-hai-quay-xe

Hà Đức Chinh troll Quang Hải quay xe

Vì vô tình trung tên với câu nói gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày qua mà Quang Hải liên tục trở thành nạn nhân bị các đồng đội trêu chọc đến nỗi chàng tiền vệ câu lạc bộ Hà Nội phải thốt lên: “Bạn nào cần đón không, để đón luôn một thể chứ bị bắt quay xe nhiều quá”.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

 

Câu trend “Hải, quay xe” bắt nguồn từ một clịp được chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung chàng trai cãi nhau với cô gái, sau đó gọi bạn quay xe để chở về. Ngay lập tức câu nói đó trở nên hot được nhiều người sử dụng. Vô tình, Quang Hải cũng bị các đồng đội trêu chọc, troll không thương tiếc bắt quay xe liên tục.

quang-hai-tro-thanh-nan-nhan-cua-cau-noi-hai-quay-xe

Quang Hải bị các đồng đội trêu chọc, troll không thương tiếc bắt quay xe liên tục

Thời gian gần đây, Quang Hải bị bắt gặp liên tục thả tym cho những hot girl trên mạng, còn Nhật Lê lại thường xuyên đăng những dòng trạng thái tâm trạng, đầy ẩn ý. Do đó, nhiều fan dự đoán bộ đôi này lại đang bất đồng, hoặc có khả năng lại chia tay.

Dù vậy, cả hai vẫn giữ im lặng. Có lẽ Quang Hải đã quen với việc bị người hâm mộ đồn thổi về chuyện tình cảm của mình. Kể từ lần đầu tiên chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục bị tung tin yêu các hot girl khác khi thấy anh chụp ảnh cùng.

Bây giờ, Quang Hải lại được cho là quay lại với Nhật Lê vì liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau. Thực hư chuyện Quang Hải và Nhật Lê quay lại hay vẫn chia tay còn chưa rõ, khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì chúng ta nên tôn trọng mối quan hệ của họ.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x