Quế Ngọc Hải: “Văn Toàn ăn tham, hay chơi khăm mọi người, khiến em không thể không đánh nó”

Phan Chấn Quang - 11:37 - 15/03/2020

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ thú vị về một số đồng đội tại ĐTVN, đặc biệt là “đứa con của thần gió” Văn Toàn.

Hiện tại, ĐTVN vẫn chưa tập trung do dịch bệnh COVID-19 khiến vòng loại World Cup 2022 bị hoãn. Theo lịch trình dự kiến, phải đến tháng 10 mọi thứ mới có thể quay trở lại bình thường. Đây là thời điểm rất khó khăn khi ĐTVN phải tham dự cả AFF Cup. Đối với giải vô địch quốc gia, mọi thứ vẫn được hoạt động bình thường, chỉ có điều phải thi đấu trên sân không có khán giả.

que-ngoc-hai-van-toan-tham-hay-choi-kham-moi-nguoi-khien-em-khong-khong-danh-no

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ thú vị về một số đồng đội tại ĐTVN, đặc biệt là “đứa con của thần gió” Văn Toàn

Nhân dịp này, chúng ta hãy đến với những chia sẻ thú vị của Quế Ngọc Hải về Văn Toàn cùng 1 số đồng đội nhất. theo như trung vệ này tiết lộ, thì Văn Toàn và Xuân Trường là 2 trong những cầu thủ anh thường xuyên nói chuyện. Anh tỏ ra khá tức giận khi Văn Toàn luôn cà khịa và chơi khăm anh. Chính vì thế, ngôi sao xứ Nghệ luôn muốn đấm đàn em sinh năm 1996. Không chỉ thường xuyên trêu tức đồng đội, Văn Toàn còn là người được Quế ngọc Hải đánh giá là tham ăn nhất đội. “Những cái xấu đều thuộc về Văn Toàn, nên Toàn là đứa tham ăn nhất. Nó còn rất điệu và là thằng em muốn đấm nhất”- Quế Ngọc Hải chia sẻ.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Khi được phóng viên hỏi “nếu có em gái, bạn muốn gả cho cầu thủ nào?”, Quế Ngọc Hải nhanh chóng trả lời, người đó chính là Trọng Hoàng “Anh Hoàng là người nghiêm túc, hiền lành, nói chuyện nhỏ nhẹ, quan tâm đến tất cả mọi người. Thấy anh Hoàng nói chuyện với vợ rất nhẹ nhàng và tình cảm” – Quế Ngọc Hải khen ngợi đàn anh Hoàng Bò.

que-ngoc-hai-van-toan-tham-hay-choi-kham-moi-nguoi-khien-em-khong-khong-danh-no-1

“Những cái xấu đều thuộc về Văn Toàn, nên Toàn là đứa tham ăn nhất. Nó còn rất điệu và là thằng em muốn đấm nhất”- Quế Ngọc Hải chia sẻ

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định rằng, người mà dù thế giới có sập anh cũng không bao giờ gả cho, chính là Văn Toàn. Việc Quế Ngọc Hải  bóc phốt Văn Toàn là điều dễ hiểu, khi trước đó Văn Toàn đã khiến trung vệ này cảm thấy tức giận khi chấm điểm “độ đẹp trai” cho Quế Ngọc Hải chỉ có 2 điểm. Hơn nữa, Văn Toàn nổi tiếng là người thường xuyên cà khịa đồng đội, nên có vẻ tiền đạo quê Hải Dương là người bị ghét nhất ĐTVN (vui vẻ thôi nhé).

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x