Rashford đang vươn tầm siêu sao

Phan Chấn Quang - 03:35 - 20/06/2020

Với những gì mà Rashford thể hiện trong thời gian vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự bùng sáng của ngôi sao người Anh.

“Khi bạn còn nhỏ và nhìn lên những con người như Beckham và Paul Scholes trên các bức tường, điều đó sẽ mang đến cho bạn một sự quyết tâm mãnh liệt mỗi khi đi tập. Bạn sẽ khát khao được chạm đến cái tầm cao mà những con người đó đã đạt được”, Rashford đã tâm sự khi được hỏi vì sao chọn Man Utd để thử việc từ năm 6 tuổi.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Về sự nghiêm túc và thái độ thi đấu tại Man Utd, thì tôi luôn đánh giá Rashford thuộc nhóm những cầu thủ nhiệt huyết nhất, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện lại là trụ cột của CLB.

rashford-dang-vuon-tam-sieu-sao

Rashford thuộc nhóm những cầu thủ nhiệt huyết nhất, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện lại là trụ cột của CLB

Trong mùa giải năm nay Rashford đã có sự tiến bộ mà ngay cả những CĐV lạc quan nhất của CLB cũng chẳng thể nghĩ đến. 19 bàn cho Man Utd đến thời điểm hiện tại. Tại Ngoại hạng Anh với 14 bàn thì cũng chỉ đứng sau Jamie Vardy (17 bàn).

Sự thay đổi lớn nhất của Rashford trong mùa giải này đó là tư duy chơi bóng. Tuy vẫn còn những pha sút vô tội vạ ít sát thương nhưng thêm vào đó những tình huống qua người hay phối hợp để tạo nên cơ hội hoặc bàn thắng đã xuất hiện nhiều hơn và hiệu quả hơn.

Người đồng hành với Rashford trên hàng công là Martial cũng thi đấu không tệ nhưng nhiều khi lại gặp vấn đề phụ (chấn thương, tính thần thất thường…) nên trách nhiệm ghi bàn lại cứ đè lên vai một cầu thủ trẻ như Rashford (hơn 22 tuổi).

rashford-dang-vuon-tam-sieu-sao

Người đồng hành với Rashford trên hàng công là Martial

Sẽ tuyệt vời hơn nếu hiện tại Rashford được thi đấu cùng 1 cầu thủ ngôi sao, nhiều kinh nghiệm (Rooney chẳng hạn) để tiếp tục hoàn thiện, phát triển bản thân với ít sức ép. Nhưng hiện tại Man Utd chẳng thể kiếm nổi ai như vậy.

Tất nhiên sức ép cũng là cơ hội để Rashford trưởng thành thêm. Như đã nói từ trước, nhìn đi nhìn lại trong tất cả các cầu thủ của CLB hiện tại, NẾU 1 ngày đep trời nào đó có 1 cầu thủ của Man Utd sở hữu Quả bóng vàng thì ngoài Pogba chỉ có thể là Rashford.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x