Ronal Koeman vẫn ấm ức khi để thua trận siêu kinh điển

Phan Chấn Quang - 09:34 - 27/10/2020

Thật buồn cho hlv Koeman khi với vai trò hlv Barcelona ở trận SKĐ đầu tiên bị thua. Trước đây là cầu thủ anh đã ghi 2 bàn giúp Barcelona thắng Real ở trận SKĐ. Hlv Koeman đã thiếu hành động trong El Clasico lần này.

Thật buồn cho hlv Koeman khi với vai trò hlv Barcelona ở trận SKĐ đầu tiên bị thua. Trước đây là cầu thủ anh đã ghi 2 bàn giúp Barcelona thắng Real ở trận SKĐ. Hlv Koeman đã thiếu hành động trong El Clasico lần này.

Sau trận đấu, Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài: “Quả penalty đã quyết định trận đấu, tôi không hiểu VAR”, ông nói. Tuy nhiên, Barcelona của ông ấy không thể hiện tốt . Họ đã thể hiện một màn trình diễn giống như đã làm trước Sevilla (hòa 1-1) và Getafe (thua 0-1). Trên thực tế, trong số 15 điểm có thể, họ chỉ được bảy điểm.

Huấn luyện viên người Hà Lan khiến nhiều người ngạc nhiên với đội bóng của mình hôm đó. Griezmann ngồi dự bị, với những cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát như Ansu Fati, người đã ghi bàn thắng duy nhất của họ, và Pedri, người đã giành được vị trí của mình sau màn trình diễn tốt trước Ferencvaros nhưng không ảnh hưởng nhiều đến Clasico.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

ronal-koeman-barca-am-uc

Khi nhận bàn thua thứ hai ở phút 63 và đó là một đòn búa bổ. Không có phản ứng nào, họ đã phải chịu đựng đối thủ của mình. Koeman đã không có thay đổi nào về mặt chiến thuật và quyền thay người đầu tiên. Chỉ đến ở phút 81, Ansu Fati nhường chỗ cho Griezmann, Pedri cho Francisco Trincao và Sergio Busquets cho Ousmane Dembele. Sau đó là Alba được thay bằng Braithwaite. Tất cả người được thay cũng chẳng giúp được gì. Đau đớn Barcelona phải chịu tỉ số 3-1 bởi Modric vào thay bên Real.

Bây giờ trước mắt hlv Koeman là trận Juventus khi thiếu trung vệ Pique và phải thay đổi nhiều về sơ đồ, chiến thuật. Một thử thách mới cho hlv Koeman. Chờ xem.

Umtiti không muốn bị Barcelona bán

Trung vệ Umtiti nói : “Tôi không thấy mình ở một CLB nào khác ngoài Barca. 2 năm qua là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi chưa bao giờ làm việc chăm chỉ như vậy”. Umtiti mở lòng về cuộc đấu tranh chấn thương của anh trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Umtiti nói rằng anh ấy không thể tụ tập xã hội vì anh ấy đã không hạnh phúc trong vài năm qua.Trong cuộc chiến chống lại những chấn thương mãn tính, Samuel đã ăn chay và giảm được 3 kg.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

umtiti-barca-dem-ban

Nói về Messi, Umtiti nói : ‘Thật kỳ lạ khi đọc rằng Messi muốn ra đi nhưng anh ấy có lý do của mình’. Umtiti nói rằng không thể tưởng tượng Barcelona không có Messi.Leo cuối cùng ở lại câu lạc bộ vì CT Bartomeu từ chối bán anh ta. Thật sự buồn khi Messi có thể rời Barça vào cuối mùa giải này. Messi 33 tuổi còn một năm nữa trong hợp đồng với Blaugrana, có nghĩa là Leo có thể thỏa thuận trước với một câu lạc bộ mới bắt đầu từ tháng 1 năm 2021 và rời đi 6/2021.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x